US Open (ngày 10): Tiếp đà thăng hoa, Gasquet 'tiễn' luôn Ferrer

07:13 Thứ năm 05/09/2013

Hạ gục David Ferrer tại tứ kết, Richard Gasquet vẫn đang tiếp tục có một chuyến hành trình cực kỳ thành công tại US Open năm nay.

Richard Gasquet. Ảnh: Internet.

Trong 2 set đấu đầu tiên tại Arthus Ashe diễn ra sáng nay, tay vợt người Pháp đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi chơi hoàn toàn lấn lướt trước hạt giống số 4 của giải, để rồi nhanh chóng giành chiến thắng 6-3 và 6-1 chỉ tong 70 phút thi đấu.

Tuy nhiên trước sự vùng lên đầy mạnh mẽ của Ferrer kể từ khi thời điểm bước vào set đấu thứ 3, đà thăng hoa của Gasquet đã phần nào phải chững lại, đồng thời cũng phải nhận luôn hai set thua liên tiếp với tỷ số 4-6 và 2-6.

Đến lúc này, có lẽ không ít người đã bắt đầu nghĩ về một kịch bản ngược dòng dành cho tay vợt người Tây Ban Nha, thì hình ảnh của Gasquet trong những phút đầu tiên bỗng quay trở lại. Với một lối chơi tấn công đa dạng, tay vợt người Pháp đã xuất sắc giành lấy thắng lợi 6-3 trong set đấu này, qua đó giành lấy luôn tấm vé bán kết US Open năm nay.

Trên thực tế thì đây cũng mới chỉ là trận bán kết thứ 2 trong sự nghiệp của Gasquet, lần đầu là tại Wimbledon vào năm 2007, và đối thủ của anh trong trận đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ là Rafael Nadal.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục