Tuyển thủ U23 tỏa sáng SLNA có điểm rời Cần Thơ

19:58 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnCú đúp của tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức đã giúp SLNA cầm hòa chủ nhà Cần Thơ với tỉ số 3-3 tại vòng đấu thứ 5 V-League 2018 diễn ra vào chiều 15/04.

Là đội khách thế nhưng SLNA được đánh giá cao hơn chủ nhà Cần Thơ. Bằng chừng ngay phút thứ 1, đội bóng xứ Nghệ đã khai thông thế bế tắc. Từ đường chuyền bên cánh phải, Tuấn Tài bắt vô lê trong vòng cấm đưa bóng vào góc xa khung thành Vĩnh Lợi.

Tuyển thủ U23 tỏa sáng SLNA có điểm rời Cần Thơ - Bóng Đá

Văn Đức tỏa sáng ghi bàn giúp SLNA có điểm rời Tây Đô. Ảnh: Giáp San.

Dẫn trước từ khá sớm khiến đoàn quân Nguyễn Đức Thắng thi đấu chủ quan và để Cần Thơ san bằng tỉ số 1-1 ở phút thứ 16. Đó là tình huống mà Út Cường của đội chủ nhà bật cao đánh đầu làm tung lưới SLNA từ pha đá phạt góc bên cánh phải. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, sự hớ hênh của hàng thủ khiến Cần Thơ phải trả giá bằng pha lập công của Văn Đức chỉ 2 phút sau đó. Tuyển thủ U23 Việt Nam kết thúc pha phản công nhanh của đội nhà bằng tình huống dứt điểm chéo góc.

Những phút còn lại của hiệp 1, SLNA chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu, đồng thời nhường thế trận cho đội chủ nhà. Nhưng một lần nữa, hàng thủ xứ Nghệ lại bộc lộ sự lúng túng. Khi đồng hồ chuyển sang phút thứ 43, sự thiếu ăn ý của cặp trung vệ Ngọc Hải và Văn Khánh đã tạo điều kiện để Wander dứt điểm trong vòng cấm quân bình tỉ số 2-2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Ngay đầu hiệp 2, SLNA đẩy cao đội hình. Họ có những cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là tình huống đưa bóng trúng xà ngang của Văn Đức. Nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ khiến đội bóng xứ Nghệ lần thứ 3 phải trả giá. Wander tăng tốc và bấm bóng qua đầu thủ môn Vũ Hải giúp Cần Thơ ngược dòng dẫn 3-2.

Tuyển thủ U23 tỏa sáng SLNA có điểm rời Cần Thơ - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ SLNA khi có điểm trên sân Cần Thơ. Ảnh: Giáp San.

Bất ngờ bị dẫn trước, SLNA có những điều chỉnh ở chiến thuật và ngay lập tức phát huy hiệu quả. Văn Đức bất ngờ có mặt bên cánh phải và dứt điểm chìm vào góc xa khung thành khiến Vĩnh Lợi tiếp tục vào lưới nhặt bóng ở phút 70.

Những phút còn lại của hiệp 2, cả hai đội đều có những cơ hội cho riêng mình. Thế nhưng không bên nào tiếp tục tận dụng cơ hội và kết quả hòa 3-3 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Video tổng hợp trận đấu (Nguồn VPF):

Ghi bàn:

Cần Thơ: Út Cường (16’), Wander (43’ và 60’).

SLNA: Tuấn Tài (1’), Văn Đức (18’ và 70’).

Đội hình xuất phát:

Cần Thơ: Vĩnh Lợi (TM) (C), Tùng Quốc, Cao Cường, Ngọc Bảo (Trung Anh 82’), Hữu Dũng, Patiyo, Tăng Tuấn (Kiếm Linh 78’), Út Cường, Wander, Công Thành và Hoàng Vissai.

SLNA: Vũ Hải (TM), Ngọc Hải (C), Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Sỹ Sâm (Mạnh Dũng 57’), Tuấn Tài (Phú Nguyên 90’), Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức và Thế Cường.

Lê Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:55 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục