HAGL thua tan nát, Công Phượng - Văn Toàn vẫn là số 1 trong lòng các fan

14:16 Chủ nhật 15/04/2018

Dù thua tan nát 1-3 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất ở vòng 5 V-League 2018, thế nhưng đối với các fan thì Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,.. vẫn chiếm vị trí rất đặc biệt trong lòng họ.

Pha sút phạt đẳng cấp của Xuân Trường vào lưới Sài Gòn FC.
 - Bóng Đá

Vòng 5 V-League 2018, CLB bóng đá HAGL có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất đối đầu với đội bóng đang rất khát điểm Sài Gòn FC. Trận đấu hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, 4 trong 5 cái tên HAGL góp mặt trong màu áo U23 Việt Nam là Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn được đá chính, duy nhất chỉ có Nguyễn Phong Hồng Duy dự bị. 

 - Bóng Đá

Dù phải chơi trên sân khách nhưng HAGL thi đấu khá tự tin, cơ hội đầu tiên của trận đấu được trao cho Công Phượng, tuy nhiên tiền đạo đội khách đã không thể đánh bại được thủ môn Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Với thế trận lấn lướt hơn khoảng gần 10 phút đầu tiên, trên khán đài CĐV HAGL vui mừng nhảy múa. Họ truyền lửa cho các cầu thủ HAGL thi đấu dưới sân. 

 - Bóng Đá

Trong thế trận lấn lướt, rất bất ngờ đội bóng của HAGL Dương Minh Ninh phải nhận bàn thua, Da Sylva dứt điểm quyết đoán như chổ không người mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Trên khán đài niềm vui của CĐV Sài Gòn FC đã được lan tỏa. 

 - Bóng Đá

Chỉ mất đúng 8 phút sau bàn mở tỉ số của chủ nhà Sài Gòn FC, đội trưởng Xuân Trường bên phía HAGL đã lên tiếng với bàn thắng sút phạt đẳng cấp để san bằng cách biệt 1-1. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của Xuân Trường và các đồng đội khi có bàn thắng chia điểm trong hiệp 1 với Sài Gòn FC. Trước đó, ở vòng 2 V-League, Xuân Trường đã có cú sút phạt thành bàn mang về 1 điểm cho HAGL trên sân Lạch Tray. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo có lẽ tạm hài lòng về khả năng sút phạt hàng dào của Xuân Trường khi ông có mặt trên khán đài  sân Thống Nhất chứng kiến trận đấu. 

 - Bóng Đá

Hàng loạt những pha tranh chấp căng thẳng sau khi đội khách có bàn gỡ 1-1, điểm nóng trên sân vẫn là khu vực giữa sân. 

 - Bóng Đá

Sai lầm của hàng thủ đã khiến HAGL phải trả giá rất đắt, từ thế trân cân bằng về điểm số đến thế trận trên sân, đội bóng phố núi bất ngờ nhận hai bàn thua liên tiếp ở những phút cuối hiệp 1. Người cũ của HAGL - Bùi Trần Vũ lập cú đúp bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Trường. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ Sài Gòn FC khi họ có bàn thắng nới rộng khoảng cách lên 3-1. 

 - Bóng Đá

CĐV HAGL đã không còn sung như những gì diễn ra phút đầu hiệp một, đội nhà bị dẫn 1-3 và không khí có phần trầm lắng. 

 - Bóng Đá

HAGL đã có hàng loạt sự thay đổi người trong hiệp hai, Công Phượng, Tăng Tuấn rời sân để Minh Vương, Hồng Duy tăng cường hàng công cho đội bóng áo trắng. 

 - Bóng Đá

Dù những phút còn lại trận đấu, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy đã có những cơ hội ngon ăn nhưng vẫn không thể chiến thắng được hàng thủ của đội khách Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Ngoại binh HAGL đã đi bóng qua thủ môn Văn Phong của Sài Gòn FC nhưng không thể ghi bàn, chung cuộc đội khách HAGL chấp nhận thất bại 1-3 trước chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Như vậy ở hai vòng đấu gần đây nhất HAGL đều thua (0-5 trước Hà Nội FC , 1-3 Sài Gòn FC). Dù thua tan nát tại V-League nhưng Văn Toàn và các đồng đội vẫn chiếm được cảm tình rất lớn trên khán đài sân Thống Nhất từ fan nữ Sài thành.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người thi đấu không thật sự xuất sắc trên hàng công của HAGL trước Sài Gòn FC, gián tiếp khiến đội bóng phố núi thua trận và bị thay ra trong hiệp hai. Tuy nhiên, trong lòng các fan thì Phượng - Toàn - Trường vẫn là những người tuyệt vời nhất. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục