Tuấn Anh bỡ ngỡ với bài tập nhảy dây của HLV Miura

13:14 Thứ bảy 28/02/2015

Buổi tập sáng nay của ĐT Olympic Việt Nam chỉ kéo dài hơn 1 tiếng, tuy nhiên bài tập của HLV Miura vẫn hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng thể lực cho các học trò.

Buổi tập thể lực sáng nay (28/2) của Olympic Việt Nam diễn ra lúc 9h trên sân phụ Mỹ Đình. Tuấn Anh cùng các đồng đội ngoài bài chạy bền vượt qua chướng ngại vật phải làm quen với động tác nhảy dây tốc độ cao.
Tuy nhiên tiền vệ Tuấn Anh tỏ ra bỡ ngỡ và nhiều lần bị vấp khi đây là lần đầu tiên anh tập nhảy dây.
Sau khi Xuân Trường được chẩn đoán cần nghỉ thi đấu 3 đến 4 tháng để bình phục chấn thương, Tuấn Anh sẽ phải một mình hoà nhập với lối chơi của ĐT Olympic Việt Nam.
Tuấn Anh có tiền sử bị chấn thương đầu gối dai dẳng và điều này khiến anh lỡ cơ hội thử việc ở một CLB châu Âu theo lời giới thiệu của HLV Wenger hồi năm 2012. Tuy nhiên sau những buổi tập thể lực đã qua của HLV Miura, Tuấn Anh vẫn bền bỉ và nuốt trọn giáo án của ông thầy người Nhật Bản.
Trợ lý HLV Trần Công Minh dành thời gian hướng dẫn Tuấn Anh thực hiện động tác nhảy dây.
Hậu vệ Văn Sơn, đồng đội của Tuấn Anh ở CLB HAGL cười sảng khoái với bài tập của HLV Miura. Trong buổi sáng nay, 4 cầu thủ gặp chấn thương gồm Thanh Tùng, Ngọc Thắng, Hồng Duy và Xuân Trường được cho nghỉ và bác sĩ Shinichi tiếp tục đưa các cầu thủ này đến bệnh viện để kiểm tra.
Cầu thủ Olympic Việt Nam chạy qua các chướng ngại vật trong buổi tập thể lực sáng nay.
Kết thúc buổi tập, các cầu thủ SLNA thân thiện cười đùa cùng những sao trẻ HAGL.
Thủ môn Hoài Anh sau chấn thương cổ chân gặp phải vào chiều qua đã có thể trở lại tập luyện. Trong đợt tập trung lần này HLV Miura triệu tập 5 thủ môn và HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục