"Trong bóng đá, có giai đoạn gọi là hỗn loạn"

16:53 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Bùi Đoàn Quang Huy thừa nhận CLB Bình Định đã có những phút giây hỗn loạn trong trận đấu gặp Hải Phòng.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau chiến thắng 1-0 vừa qua trước Hải Phòng ngay tại Lạch Tray, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định bày tỏ: "Đầu tiên tôi xin chúc mừng chiến thắng của CLB Bình Định. Các cầu thủ làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Họ chơi rất lăn xả. Việc đến "thánh địa" Lạch Tray có điểm là việc rất khó cho các đội khách.

Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt, làm đúng công việc của mình và đem về cho đội 3 điểm rất quý giá trước đợt nghỉ FIFA Days lần này.

Trong bóng đá có giai đoạn gọi là "hỗn loạn trong bóng đá". Trong những thời điểm như thế, nói thật là rối tung rối mù lên, thì bên nào bình tĩnh hơn sẽ giải quyết được vấn đề tập trung của đội mình.

Bình Định chơi tốt trước Hải Phòng. Ảnh: CLB Bình Định.  

Tôi nghĩ cả 2 đội đều dè chừng, tranh giành nhau, cùng làm rất tốt việc đưa bóng vào khu vực 1/3 sân để tranh chấp. Chúng tôi cũng giảm phát huy lối chơi ban bật nhóm ở ngoài biên của CLB Hải Phòng, có bàn thắng phối hợp xuất thần ở hàng công. Đó là thành quả rất đáng khích lệ cho CLB Bình Định.

Theo tôi nhìn nhận về đội Hải Phòng đặt tập thể lên hàng đầu, việc 1 cá nhân nào đó không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của đội Hải Phòng. HLV Chu Đình Nghiêm rất giỏi, sẽ chọn lối chơi tập thể, những cá nhân không nói lên tất cả sức mạnh của đội Hải Phòng".

Phi Yến | 15:55 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục