PSG tăm tia mục tiêu 100 triệu bảng của Real Madrid

11:51 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, PSG đã bắt đầu đàm phán với mục tiêu chuyển nhượng 100 triệu bảng Bruno Guimaraes của Real Madrid.

Real Madrid là CLB luôn bị bao vây bởi những tin đồn chuyển nhượng. Rất nhiều cầu thủ dường như luôn nằm trong tầm ngắm của Los Blancos mặc dù họ rất cẩn thận khi thực sự ký hợp đồng với những cầu thủ mà họ tin là giỏi nhất trong số những người giỏi nhất. 

PSG enter talks over £100m Real Madrid transfer target - Bóng Đá

 Guimaraes nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia.

Real Madrid đã đạt được nhiều thành công khi chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Vinicius Junior, Rodrygo và Eder Militao là những minh chứng điển hình. Một cầu thủ Brazil khác mà họ đã quan tâm từ khá lâu là Bruno Guimaraes, người hiện đang thuộc biên chế Newcastle United.

Tuy nhiên không dễ để Kền kền trắng chiêu mộ Guimaraes khi PSG đang vào cuộc quyết liệt. Theo báo cáo của talkSPORT, PSG đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của Guimaraes.

Tiền vệ người Brazil có điều khoản giải phóng 100 triệu bảng trong hợp đồng. Manchester City và Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh trong mùa hè này.

Trên lý thuyết, PSG sẽ có nhiều cơ hội hơn trong thương vụ này bởi mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Real là Kylian Mbappe.

Ngọa Long | 10:53 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục