Estevao Willian lên tiếng giữa tin đồn đến Chelsea

08:27 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Barcablaugranes, tiền đạo Estevao Willian của Palmeiras đã có phản ứng trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

Estevao Willian được mệnh danh là 'Messinho' nhờ tốc độ và khả năng xử lý bóng điêu luyện. Chelsea được cho là rất muốn có Estevao, thậm chí mức giá 47 triệu bảng đã được The Blues đưa ra. Nhiều nguồn tin cho biết Estevao sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 4 năm 2025.

Estêvão ‘Messinho’ Willian & Palmeiras react to Chelsea and Barcelona transfer talk - Bóng Đá

 Messinho chưa nghĩ đến việc chuyển nhượng.

"Trong tâm trí của tôi hiện tại tập trung 100% vào Palmeiras,” Messinho nói. "Tôi không nghĩ về những tin đồn liên quan, chúng chỉ là thứ yếu. Tôi nghĩ đến việc giúp đỡ Palmeiras và làm mọi thứ có thể để mang lại vinh quang cho họ."

Huấn luyện viên Abel Ferreria của Palmeiras cũng được hỏi về các tin đồn chuyển nhượng và nói rõ rằng ông ấy muốn giữ ngôi sao này.

"Nói về Estevao, tôi sẽ không nói những gì tôi nghĩ, tôi sẽ yêu cầu Leila - chủ tịch của Palmeiras - không bán cầu thủ này," Ferreria nói.

Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại cho đến năm 2027. Tôi nghĩ Estevao không giống bất cứ cầu thủ nào khác mà tôi từng thấy. Một chàng trai biết cách phòng thủ, tấn công hết mình trong mỗi trận đấu."

Minh Tuấn | 07:29 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục