"Trận gặp Lào chỉ mang tính chất làm nóng vì đối thủ quá yếu"

16:20 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnBLV Quang Tùng đã có những nhận định sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước tuyển Lào ở ngày ra quân AFF Cup 2022.

 

Chạm trán tuyển Lào, tuyển Việt Nam đã thể hiện vị thế của một ứng viên vô địch khi giành chiến thắng đậm 6-0 nhờ vào các bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh. 

Thắng lợi "hủy diệt" này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tạm nắm giữ ngôi đầu bảng B trước khi tuyển Malaysia, đội bóng cũng đang có cùng 3 điểm như chúng ta nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại có màn đụng độ chính tuyển Lào ở lượt trận thứ 2. 

Sau đó, "Hổ Malay" sẽ có chuyến làm khách đến Mỹ Đình để so tài với tuyển Việt Nam, cuộc chạm trán được nhận xét sẽ mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết. 

BLV Quang Tùng cho biết, trận gặp Lào chưa phải bài test thật sự với tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamplus. 

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cần phải giành một kết quả có lợi ở màn thư hùng đó vì ở bảng đấu này, chúng ta còn phải đương đầu với 2 địch thủ khó chơi khác là tuyển Singapore và tuyển Myanmar. 

Nhận xét về trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam, BLV Quang Tùng chia sẻ trên Thanh Niên: "Bài toán khó của ông Park là xây dựng được kế hoạch tập luyện để tuyển Việt Nam giữ được nhịp thi đấu tốt. Trận gặp Lào chỉ mang tính chất làm nóng vì đối thủ quá yếu. Trận gặp Malaysia mới là thước đo năng lực thực sự của chúng ta”.

Phi Yến | 15:22 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục