Trận đấu của Tsonga, Del Potro bị hoãn

09:46 Thứ hai 04/06/2012

Hai trận đấu tại vòng 4 Roland Garros trong ngày hôm qua đã phải hoãn lại vì lý do mặt sân không đủ độ sáng.

Với việc nhiều trận vòng 4 tại Roland Garros ngày hôm qua đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kéo dài, điển hình là trận đấu giữa Djokovic và Seppi đã diễn ra tới hơn 4 giờ đồng hồ, khiến cho trận đấu giữa Jo-Wilfried Tsonga và Stanislas Wawrinka đã phải hoãn lại thêm một ngày.

Trận đấu của Tsonga đã không thể tiếp tục tiến hành vì thiếu ánh sáng. Ảnh: Internet.

Khi tay vợt của nước chủ nhà đang dẫn trước đối thủ đến từ Thụy Sĩ với tỷ số là 6-4, 7-6, 3-6, 3-6 và 4-2, thì trời bắt đầu sụp tối. Sau một lúc hội ý, các trọng tài và BTC giải đã quyết định hoãn trận đấu lại thêm một ngày vì lý do không đủ điều kiện ánh sáng để có thể tiếp tục tiến hành trận đấu.

Một trận đấu khác cũng phải chịu chung số phận đó là cặp đấu giữa Martin Del Potro và Tomas Berdych. Phần thắng của trận đấu này hiện đang tạm nghiêng về tay vợt người Argentina với tỷ số là 7-6, 1-6, và 6-3.

Như vậy tại nhánh nam, trong loạt trận ngày hôm qua chỉ có hai trận đấu có thể diễn ra trọn vẹn đó là trận đấu giữa Djokovic-Seppi và Federer-Goffin. Người giành chiến thắng trong hai cặp đấu này đều là những tay vợt được đánh giá cao hơn là Djokovic và Federer.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục