Torres quyết không phụ lòng tin của Del Bosque

07:42 Thứ ba 29/05/2012

Fernando Torres nhấn mạnh rằng anh sẽ quyết tâm tỏa sáng cùng ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2012 để đáp lại niềm tin từ HLV Vicente del Bosque.

Torres chính là tâm điểm của sự tranh cãi ở xứ sở bò tót sau khi HLV Del Bosque công bố danh sách 23 cầu thủ cuối cùng sẽ lên đường tham dự EURO 2012. Nói thế là bởi dù đã đánh mất phong độ một cách trầm trọng ở Chelsea trong mùa bóng vừa qua nhưng Torres vẫn được HLV Del Bosque ưu ái điền tên vào danh sách những người sẽ tới Ba Lan và Ukraina. Trong khi đó, những tiền đạo đã chơi tốt cho CLB của mình là Soldado (Valencia) và Adrian lại bị loại.

Torres quyết tâm đền đáp Del Bosque - Ảnh Getty

Với việc David Villa không thể góp mặt tại EURO 2012 vì chấn thương, Torres thậm chí còn có thể nghĩ tới một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát bởi so với những chân sút còn lại như Fernando Llorente (Atheltic Bilbao) hay Alvaro Negredo (Sevilla), kinh nghiệm thi đấu quốc tế của “El Nino” phong phú hơn hẳn.

“Tôi từng bị loại khỏi đội tuyển và đó là quãng thời gian rất khó khăn”, Torres nói từ trại tập huấn của ĐT Tây Ban Nha ở Schruns, Áo. “Tôi bắt đầu hiểu rằng mọi thứ đang trở nên nghiêm trọng, rằng tôi không có đủ thời gian chơi bóng ở CLB và nếu tiếp tục như vậy, tôi sẽ không được dự EURO 2012”.

“Nhưng Del Bosque đã đặt niềm tin vào tôi và bây giờ tôi cần chỉ cho ông ấy thấy rằng tôi đã sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào cần thiết. Tôi hy vọng rằng mình có thể cống hiến những gì tốt đẹp nhất của bản thân cho đội bóng”.

Torres – người đã ghi 27 bàn trong 91 lần khoác áo ĐTQG – thừa nhận rằng việc không được ra sân thường xuyên ở Chelsea sẽ là một lợi thế của anh khi thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Hay nói cách khác, Torres cho rằng anh đang có một tình trạng thể lực rất sung mãn do không phải thi đấu quá nhiều trong mùa giải vừa qua.

“Khi bạn thấy mình bị loại rồi sau đó lại được lựa chọn, bạn sẽ trở nên phấn khích hơn cả lần đầu tiên lên tuyển. Tôi đến đây với một cảm giác rất hưng phấn bởi tôi không bị rơi vào tình trạng suy kiệt thể lực như các cầu thủ khác”, tiền đạo vừa cùng giành Champions League cùng Chelsea cho hay.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục