Top 10 tay vợt sexy nhất làng banh nỉ

00:37 Thứ năm 07/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đáng chú ý trong danh sách này là việc Ana Ivanovic nắm chắc ngôi đầu, trong khi "búp bê Nga" Maria Sharapova đã chính thức bị đàn em mới nổi Eugenie Bouchard qua mặt.

Ở một cuộc bầu chọn mới đây của Tennis Tonic ở hạng mục "Tay vợt gợi cảm nhất", kiều nữ người Serbia Ana Ivanovic đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác để giành ngôi quán quân với 36% số phiếu bầu.

Trong khi đó, ngôi sao đang lên người Canada Eugenie Bouchard cho thấy cô cũng là niềm mong ước của cánh mày râu với 23% số phiếu bầu. Đáng chú ý hơn, cô gái sinh năm 1994 này còn vượt mặt luôn cả đàn chị Maria Sharapova, người lâu nay đã quá nổi tiếng vì cả tài năng lẫn nhan sắc.

Về thứ 3 là Agnieszka Radwanksa, tay vợt từng gây sốt cách đây 2 năm với bộ ảnh khỏa thân toàn tập trên ESPN. Cô nhận được 16% lượt bình chọn từ phía người hâm mộ, trong khi người xếp thứ 4 là Sharapova với 8% trên tổng số phiếu bầu.

Phần sau của top 10 là những cái tên không kém phần nóng bỏng như Daniela Hantuchova (7%), Camila Giorgi (3%), Julia Goerges, Maria Kirilenko, Serena Williams và Caroline Wozniacki.

Cùng TinThểThao.com.vn điểm qua 10 tay vợt sexy nhất.

Ana Ivanovic.
Genie Bouchard.
Agnieszka Radwanska.
Maria Sharapova.
Daniela Hantuchova.
Camila Giorgi.
Julia Goerges.
Maria Kirilenko.
Serena Williams.
Carolina Wozniacki.
Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục