Tổng hợp sau vòng 17 V-League 2017: FLC Thanh Hóa bị Hà Nội FC phả hơi nóng vào gáy

22:11 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnNhận thất bại thứ hai ở mùa giải năm nay trước Sài Gòn FC với tỉ số 2-0, FLC Thanh Hóa đã để cho Hà Nội FC áp sát trên bảng xếp hạng khi khoảng cách giữa hai đội chỉ còn lại đúng 2 điểm.

Ở hai trận đấu sớm hôm qua, trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng FC đã bất ngờ nhận thất bại trước B.Bình Dương đang trong giai đoạn khủng hoảng với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của đoàn quân HLV Trần Bình Sự được ghi do công của Pereira Diogo Junior và bàn phản lưới nhà của hậu vệ Nguyễn Anh Hùng.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đã dễ dàng đánh bại XSKT. Cần Thơ với tỉ số 3-0 do công Merlo và cú đúp của tân binh Gramoz. Chiến thắng này tạm giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 3 ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Thanh Hóa (áo vàng) chỉ còn hơn 2 điểm so với Hà Nội FC sau trận thua Sài Gòn FC.

Còn lại 5 cặp đấu diễn ra chiều nay đã chứng kiến sự xuất xắc của các đội chủ nhà khi có đến 3 đội giành trọn vẹn 3 điểm, còn lại Long An và SLNA phải nhận thất bại cay đắng trước Quảng Nam FC lẫn Hà Nội FC.

Chiến thắng ấn tượng nhất ở vòng 17 thuộc về CLB HAGL và Sài Gòn FC khi họ đều vượt qua hai đội bóng được đánh giá cao hơn là Than Quảng Ninh cùng FLC Thanh Hóa.

Trên sân Pleiku, dù tung ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất vì thiếu vắng hàng loạt gương mặt nổi bật vừa trở về sau SEA Games 29, nhưng HAGL đã bất ngờ đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 4-2. Người hùng của đội bóng phố Núi ở trận này chính là Châu Ngọc Quang khi anh đã đóng góp cú đúp và đem về 1 quả phạt đền cho đội chủ nhà.

Ấn tượng không kém đó là Sài Gòn FC khi các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng quật ngã đội đầu bảng FLC Thanh Hóa ở Thống Nhất với tỉ số 2-0. Qua đó giúp đội bóng Sài Thành tạm vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, cách đội bóng xứ Thanh đúng bằng một trận thắng.

 - Bóng Đá

 Long An (áo trắng) đếm ngày trở về giải hạng nhất.

Cùng phả hơi nóng vào lưng FLC Thanh Hóa đó là Hà Nội FC, khi đội ĐKVĐ vừa có chiến thắng rất khó khăn trước SLNA với tỉ số 2-1 trong trận cầu mà HLV Nguyễn Đức Thắng đã tố đội khách đá tiểu xảo, thiếu tinh thần Fair-play. Nhưng dù sao, 3 điểm có được đã giúp đoàn quân đến từ Thủ Đô tiếp tục ôm mộng lật đổ đội bóng xứ Thanh trong chặng đường còn lại.

Cuối cùng, V-League 2017 xem ra chỉ còn hấp dẫn ở cuộc đua vô địch và lọt vào top 3, bởi chiếc vé rớt hạng dường như đã nằm trong tay thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương khi Long An vừa nhận thệm thất bại với tỉ số 2-3 trước Quảng Nam FC.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng 17 và lịch thi đấu vòng 18 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:35 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục