Tỏa sáng trước Forest, Richarlison được "tung lên mây"

09:47 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Richarlison trong chiến thắng 2-0 của Tottenham Hotspur trước Nottingham Forest, HLV Ange Postecoglou đã không giấu sự tự hào về học trò trong buổi phỏng vấn với The Mirror.

Chiến lược gia người Úc ví von Richarlison như một “quái kiệt săn bàn” sau chuỗi phong độ cao của ngôi sao 26 tuổi thời gian gần đây.

“Richarlison là một sát thủ luôn biết cách kết liễu đối phương”, HLV 58 tuổi nói. “Tôi cảm thấy vinh dự khi được huấn luyện cậu ấy và tôi tự tin sẽ giúp cậu ấy tiến bộ hơn nữa. Richarlison đã có một trận đấu tuyệt vời, Forest không cho chúng tôi được chơi bóng thoải mái nhưng Richarlison có khả năng chọn vị trí và thể chất đáng kinh ngạc”.  

Bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Tottenham trên sân City Ground rạng sáng nay là pha lập công thứ 3 trong 2 trận đấu liên tiếp của trung phong người Brazil tại Premier League. 

Tỏa sáng trước Forest, Richarlison được

 Richarlison được Postecoglou khen ngợi hết lời. 

Với sự tỏa sáng của Richarlison, Gà Trống đã giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không hoàn hảo bởi chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Yves Bissouma nhận ở phút 70 cùng chấn thương ở vùng đầu mà Brennan Johnson dính phải khiến CĐV Spurs lo lắng cho chặng đường khắc nghiệt sắp tới. 

Nói về án phạt của Bissouma, Postecoglou thể hiện sự thất vọng. 

“Bissouma sẽ bị cấm thi đấu 4 trận tới tại Premier League, điều đó đau lòng hơn bất cứ thứ gì khác”, Postecoglou nói. “Tôi thích cách các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết nhưng chúng tôi đã phải trả giá cho điều đó”. 

Ba điểm giành được rạng sáng nay giúp Tottenham tạm thời bằng điểm với đội xếp thứ 4 Manchester City khi cùng có 33 điểm nhưng CLB Bắc London đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:49 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục