"Tiểu Mozart" ký hợp đồng mới với Arsenal

20:45 Thứ hai 12/03/2012

Arsenal đã quyết định tưởng thưởng cho màn trình diễn ấn tượng gần đây của Tomas Rosicky bằng một bản hợp đồng mới. Tiền vệ người CH Czech đã gắn bó với sân Emirates trong 6 năm qua và được cho rằng sẽ ở lại thành London ít nhất là một mùa giải nữa.

Rosicky - Ảnh Getty

"Tiểu Mozart" được HLV Arsene Wenger mang về từ Borussia Dortmund năm 2006 và đã chơi 156 trận cho Pháo thủ, ghi 19 bàn. Anh đang có phong độ rất cao gần đây khi liên tiếp lập công trong những chiến thắng trước Tottenham và AC Milan.

Hợp đồng trước đó của tiền vệ 31 tuổi này sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và anh đã quyết định gia hạn để giúp Arsenal chấm dứt chuỗi năm tháng "trắng tay".

"Thật là một vinh dự lớn lao khi được ký hợp đồng mới với Arsenal. Tôi yêu CLB và tự hào khi được mặc chiếc áo đấu của Arsenal", Rosicky phát biểu trên website của "Pháo thủ", "Tôi cảm thấy như ở nhà kể từ khi tới đây 6 năm trước. Tôi không thể hạnh phúc hơn khi biết mình sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng".

"HLV, các đồng đội, nhân viên và cả CĐV - mọi người đều là một phần trong việc đưa CLB này trở nên vĩ đại. Tôi cảm thấy một đặc ân khi là một phần trong số đó", anh tiếp tục, "Tôi tin đội bóng có những cầu thủ tài năng và với HLV Wenger, tương lai sẽ rất tươi sáng. Mục tiêu của tôi luôn là giành những danh hiệu tại Arsenal và tôi sẽ chiến đấu tới cùng để thực hiện ước mơ tại đây".

HLV Wenger cũng tỏ ra hài lòng khi với sự lựa chọn của Tiểu Mozart đồng thời ca ngợi anh cả ở tài năng lẫn tính cách.

"Tôi luôn luôn ngưỡng mộ Tomas và tôi vui mừng khi anh ấy quyết định gia hạn hợp đồng. Tôi tin rằng anh ấy là một cầu thủ khác thường, một tiền vệ có kỹ thuật hàng đầu thế giới", Giáo sư nói, "Anh ấy luôn chơi thứ bóng đá đúng với triết lý của chúng tôi. Đó còn là một con người hết mình cho CLB và luôn đặt đội bóng lên thứ nhất. Tôi dành một sự tôn trọng lớn cho Tomas".

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục