Tích cực điều trị chấn thương, Pogba đăng đàn nói 3 từ

05:54 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba đã di chuyển đến Dubai để tiếp tục quá trình điều trị, hồi phục chấn thương đùi.

Paul Pogba đã không may dính chấn thương đùi trong buổi tập của ĐT Pháp trước trận gặp Kazakhstan. Theo thông tin cập nhật từ trang RMC Sport (Pháp), Pogba dính chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài từ 8-10 tuần mới có thể tính đến chuyện trở lại sân cỏ.

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã đăng tải bài viết cập nhật về tình hình của cựu sao Juventus. Theo đó, Pogba đã di chuyển sang Dubai (UAE) để tiếp tục quá trình dưỡng thương. Khí hậu nóng, ẩm ở quốc gia Tây Á sẽ có lợi cho tiền vệ sinh năm 1993.

Sang Dubai điều trị chấn thương, Pogba đăng đàn nói 1 câu - Bóng Đá

Pogba tập hồi phục sau khi dính chấn thương đùi trong đợt tập trung ĐTQG tháng 11 vừa qua.

Hứng khởi cho những ngày tháng tập luyện để hồi phục sắp tới, Pogba không quên đăng một dòng trạng thái trên Twitter kèm 2 tấm ảnh của mình. Anh viết ngắn gọn: "Recovery mode on" (Bật chế độ hồi phục).

Trước đó, Pogba cũng đã có lời nhắn gửi tới các fan về tình hình hiện tại của bản thân: "Chúng ta không được đánh mất niềm tin và những cảm xúc tích cực. Hãy tiếp tục mỉm cười, tất cả xảy đến đều có lý do của nó. Chúng ta sẽ trở lại và tiếp tục mọi thứ. Đó là con đường trước mắt. Cảm ơn tất cả những sự động viên, tình cảm và mong Chúa ban phước lành cho mọi người. Chúng ta sẽ trở lại sớm thôi."

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Đăng Huy | 05:24 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục