Thua CAHN, 'bại tướng' của Kiatisuk chỉ ra người chịu trách nhiệm

16:33 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Velizar Popov đã chỉ ra nhân tố phải chịu trách nhiệm cho thất bại vừa qua của Thanh Hóa trước CAHN.

Để thua CAHN với tỷ số 1-3 trên sân Hàng Đẫy, Thanh Hóa đã để chính đối thủ vượt qua để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Velizar Popov đã nhận hết trách nhiệm về bản thân sau thất bại vừa qua của đội nhà. 

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, thuyền trưởng Thanh Hóa cho biết: "CLB Thanh Hóa đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội mà không tận dụng được. Trong bóng đá, nếu bạn mắc sai lầm và để đối thủ khai thác, bạn sẽ thua.

Tôi không bận tâm với sai lầm của cầu thủ, bởi lỗi của họ là lỗi của tôi. Khi đội thắng, đó là chiến thắng cho tất cả. Khi đội thua, tôi sẽ nhận trách nhiệm.

Thua CAHN, 'bại tướng' của Kiatisuk chỉ ra người chịu trách nhiệm - Bóng Đá

Thanh Hóa gục ngã trước CAHN trong trận chiến tranh vị trí thứ 2 trên BXH V-League. Ảnh: CLB CAHN.  

Hôm nay, tôi xin nhận lỗi với thất bại của CLB Thanh Hóa. Ai cũng có thể sai lầm mà, không sao cả. Nhưng quan trọng là, bạn phải học được từ sai lầm và đừng bao giờ lặp lại.

Nếu có đá lại đi nữa, tôi vẫn yêu cầu học trò phải chơi bóng ngắn như tôi đã đề ra, không cho họ chơi bóng dài. Các cầu thủ phải luân chuyển bóng từ vị trí thủ môn. Đôi lúc chúng tôi có thể mắc sai lầm khi triển khai bóng ở dưới, nhưng không sao cả".

Phi Yến | 15:35 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục