Thua 0-6, hậu vệ Lens nói thẳng về sức mạnh đáng sợ của Arsenal

16:56 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnThông qua TNT Sports, hậu vệ Kevin Danso của Lens đánh giá cao Arsenal tại Champions League mùa này.

Arsenal tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao. Thầy trò HLV Mikel Arteta thăng hoa tuyệt đối với những kết quả hoàn hảo. Rạng sáng 30/11 (giờ Việt Nam), Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số đậm 6-0 trước Lens để giành một suất tiến thẳng vào vòng 16 đội Champions League với tư cách nhất bảng.

Điều đặc biệt trong trận thắng này là có tới 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn cho Arsenal. Kai Havertz, Gabriel Jesus, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard cùng nổ súng trên sân Emirates.

Lens defender Kevin Danso conceded Arsenal must be considered among the favourites to win the Champions League - Bóng Đá

 Lens thua đậm Arsenal.

Arsenal trở thành CLB Anh đầu tiên dẫn trước đối thủ 5 bàn trong hiệp một ở đấu trường Champions League. Với việc đứng đầu bảng B, Arsenal có lợi thế là chơi trận lượt về trên sân nhà và khả năng gặp đối thủ nhẹ ký ở vòng 16 đội.

Chứng kiến những gì Arsenal thể hiện, hậu vệ Kevin Danso thừa nhận: "Arsenal là đội chơi tốt hơn. Họ là một trong những đội mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và chúng tôi đã thấy điều đó ngày hôm nay.

3 bàn thắng chóng vánh liên tiếp khiến chúng tôi phải lùi bước. Rõ ràng là nếu họ chơi như hôm nay, họ có thể giành chức vô địch. Có rất nhiều đội giỏi ở giải đấu hàng đầu này. Bạn phải tập trung vào từng trận đấu."

Tiểu Lam | 15:58 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục