Thủ quân Curacao nể phục 1 điều ở ĐT Việt Nam trong trận thắng Thái Lan

10:24 Thứ sáu 07/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Thái Lan tại bán kết King's Cup, thủ quân ĐT Curacao Cuco Martina đã có những nhận định.

ĐT Việt Nam đã giành tấm vé dự chung kết King's Cup 2019 sau chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước ĐT Thái Lan. Người ghi bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ cuối cùng chính là Nguyễn Anh Đức. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ ĐT Curacao ở trận chung kết diễn ra vào lúc 19h45 ngày 08/06 tới.

Thủ quân Curacao nể phục 1 điều ở ĐT Việt Nam trong trận thắng Thái Lan - Bóng Đá

 Cuco Martina đánh giá cao tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam.

Chứng kiến màn trình diễn kiên cường của Những ngôi sao vàng trước Voi chiến, đội trưởng Cuco Martina của Curacao nhận định: "Tôi đã xem trận đấu này và rất ấn tượng với sức mạnh của cả ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam. Trận đấu diễn ra rất quyết liệt và có những pha vào bóng rắn trên mức cần thiết. Lẽ ra trọng tài nên cảnh cáo những cái đầu nóng bằng những chiếc thẻ vàng.

Tôi nghĩ ĐT Thái Lan xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Nhưng biết làm sao được vì bóng đá vốn nghiệt ngã và ĐT Việt Nam đã ghi được bàn thắng khá đẹp mắt. Tôi rất ấn tượng với tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ áo đỏ, họ đã chạy liên tục trong 90 phút và có được bàn thắng ở đúng phút bù giờ cuối cùng. Trước một Thái Lan rực lửa, họ vẫn rất bình tĩnh và thể hiện được đẳng cấp."

Cuco Martina hiện đang thi đấu cho Everton tại Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra ghi được 1 bàn thắng sau 38 lần khoác áo ĐT Curacao.

Đăng Huy | 09:50 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục