Thủ môn Tiến Dũng đốn tim chị em với tạo hình cực ngầu

15:34 Chủ nhật 04/02/2018

TinTheThao.com.vnMới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng lại tiếp tục đốn tim các fan nữ bằng tạo hình cực ngầu đậm chất dân đi phượt.

Các CĐV nữ lại có một phen thích mê với tạo hình mới nhất của thủ thành Bùi Tiến Dũng và những người bạn thân thiết của anh trong tuyển U23 Việt Nam. Tiến Dũng, người em trai Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh đã iện những bộ đồ cực ngầu theo phong cách dân phượt.

Thủ môn Tiến Dũng đốn tim chị em với tạo hình cực ngầu - Bóng Đá

 Hai anh em của thủ môn Tiến Dũng chụp hình mặt ngầu.

Thủ môn Tiến Dũng đốn tim chị em với tạo hình cực ngầu - Bóng Đá

 Tiền đạo Đức Chinh nhí nhố bên chiếc xe khủng.

Thậm chí nhóm bạn của Tiến Dũng còn cưỡi xe mô mô chụp hình khiến các fan không khỏi xuýt xao. Những bức ảnh được đầu tư kỹ lưỡng đã được "ông chồng quốc dân" Tiến Dũng đăng trên facebook của anh. 

Thủ môn Tiến Dũng đốn tim chị em với tạo hình cực ngầu - Bóng Đá

 Em trai của thủ môn Tiến Dũng cũng diện đồ cực ngầu.

Thủ môn Tiến Dũng đốn tim chị em với tạo hình cực ngầu - Bóng Đá

 Tiến Dũng và Đức Chinh tạo hình vui nhộn bên mô tô.

Sau vụ lùm xùm về bảng báo giá nghìn đô được lan truyền trên mạng, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã lấy lại tinh thần và lên tiếng khẳng định mong muốn lớn nhất là tập luyện và cống hiến cho bóng đá.

Như vậy, vụ lùm xùm không đáng có giữa FLC Thanh Hóa và đơn vị truyền thông tự ý báo giá quảng cáo Tiến Dũng đã được giải quyết, để tuyển thủ này có được tâm lý thoải mái nhất trước khi bước vào mùa giải mới cùng CLB Thanh Hóa.

Tiến Dũng phát biểu: "Những ngày tới em sẽ trở về tập trung và tập luyện cùng CLB FLC Thanh Hóa và hướng tới những giải đấu tiếp theo. Em nghĩ mình sẽ phải tập trung vào công việc chính của mình là đá bóng. Những câu chuyện đó là trên mạng xã hội, em mong các tờ báo đưa tin một cách chính xác hơn để gia đình có thể yên tâm hơn."

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:05 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục