Thi thể tiền đạo Paollo của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể đưa về Bồ Đào Nha

19:57 Thứ hai 14/08/2023

Vướng mắc một số thủ tục pháp lý khiến thi thể tiền đạo Paollo Olivera của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể được chuyển về Bồ Đào Nha an táng.

Thi thể tiền đạo Paollo của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể đưa về Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Bầu Đức đến viếng cố cầu thủ Paollo.

Sau vụ tai nạn thảm khốc hôm 12-8, linh cữu chân sút Paollo Olivera của Hoàng Anh Gia Lai vẫn được quàn tại Nhà Tang lễ Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai (đường Lê Duẩn, TP Pleiku) đến nay. CLB Hoàng Anh Gia Lai đang gấp rút hoàn tất thủ tục để sớm chuyển thi thể cựu cầu thủ này về Bồ Đào Nha an táng.

Thi thể tiền đạo Paollo của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể đưa về Bồ Đào Nha - Bóng Đá

CLB Farense - đội bóng mà Paollo từng thi đấu ở Bồ Đào Nha - dành phút tưởng niệm anh hôm 13-8.

Paollo Olivera là cầu thủ gốc Brazil có quốc tịch Bồ Đào Nha. Mẹ ruột của chân sút 27 tuổi này hiện ở Brazil và không thể đến Việt Nam để lo hậu sự cho con trai, trong khi cô bạn gái Tammy sẽ rời Việt Nam để trở về Bồ Đào Nha vào tối 15-8. 

Người thân của Paollo đã ủy quyền cho Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai để chủ động hoàn tất các thủ tục cần thiết, đưa thi thể tiền đạo gốc Brazil về Lisbon - Bồ Đào Nha.

Thi thể tiền đạo Paollo của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể đưa về Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Tiền đạo Paollo trong một trận đấu ở V-League.

Chiều 14-8, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được giấy chứng tử của Paollo. Giám đốc điều hành CLB - ông Nguyễn Tấn Anh - cho biết: "Chúng tôi đang gấp rút làm thủ tục để đưa Paollo về Bồ Đào Nha an táng theo nguyện vọng của gia đình anh. CLB đã gửi hồ sơ đến Đại sứ quán Bồ Đào Nha để làm thủ tục. Khi hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành phần còn lại". 

Đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng khẳng định bầu Đức đã chỉ đạo toàn thể thành viên CLB dốc sức hỗ trợ thân nhân, gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn vừa qua. Mọi chi phí liên quan việc đưa thi thể Paollo về Bồ Đào Nha an táng đều do Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và CLB chi trả.

* Ảnh: HAGL FC

Tường Phước | 19:18 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục