Thắng như chẻ tre, HLV V-League công bố điều tự hào

10:58 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnV-League mùa giải 2023/2024 đã trôi qua được 4 vòng đấu và chỉ còn duy nhất 1 đội bóng vẫn đang có thành tích toàn thắng.

Cái tên được nhắc đến là CLB Nam Định khi đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã lần lượt vượt qua Quảng Nam, Khánh Hòa, CLB TP.HCM và Hà Tĩnh để độc chiếm ngôi đầu BXH V-League. 

Gương mặt đóng góp công lớn vào thành tích của đội bóng thành Nam phải kể đến chân sút Rafaelson khi anh có đến 5 lần nổ súng chỉ sau 4 lần ra sân. Dù vậy, đã xuất hiện những lo ngại cho rằng, Nam Định đang quá phụ thuộc vào khả năng săn bàn của cựu tiền đạo Bình Định.

Thắng như chẻ tre, HLV V-League công bố điều tự hào - Bóng Đá

Nam Định đang sở hữu dàn ngoại binh chất lượng. Ảnh: CLB Nam Định. 

Chia sẻ trên báo Bongdaplus về tầm quan trọng hiện tại của Rafaelson trong đội hình Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: "Rafaelson đã duy trì được hiệu suất ghi bàn cao từ trước khi gia nhập Nam Định và tôi rất vui khi anh ấy tiếp tục giữ vững được phong độ đó.

Bên cạnh đó, Nam Định vẫn có nhiều cầu thủ trên hàng công có thể chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Rafaelson như Văn Toàn, Hendrio, Ngọc Sơn. Vì thế, tôi không lo việc Nam Định chỉ phụ thuộc vào mỗi Rafaelson”.

Phi Yến | 10:00 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục