Ten Hag: "Thật đáng thất vọng"

05:40 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Bbcnews trích dẫn phát biểu của Erik ten Hag, trong đó, HLV Man United tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 0-3 trước Bournemouth.

Sau chiến thắng 2-1 ấn tượng trước Chelsea vào thứ Tư, Man United có màn trình diễn tệ hại trước Bournemouth ngay tại sân nhà Old Trafford. Họ để đội khách có bàn mở tỷ số từ sớm và không thể ngược dòng thành công. Thay vào đó, Bournemouth ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp 2, để giành thắng lợi 3-0 chung cuộc.

Ten Hag: Man United squad 'not good enough to be consistent' - Bóng Đá

 Man United lại gây thất vọng.

Ten Hag cho biết sau trận đấu: "Tôi nghĩ, với tư cách là một đội bóng, chúng tôi không đủ giỏi để ổn định và chúng tôi phải làm việc như một đội để cải thiện điều đó.

Là một tập thể, chúng tôi phải tiến bộ, chúng tôi phải cứng rắn hơn, sẵn sàng cho trận đấu ngay từ đầu. Tôi đã nói rằng bạn không thể tham dự giải đấu này nếu bạn không chơi ở đẳng cấp cao nhất, bởi vì bạn sẽ bị đối phương kết liễu.

Tôi đã mong đợi một điều gì đó khác biệt. Tôi đã hy vọng trước trận đấu rằng các cầu thủ có thể phát huy được phong độ và kết quả sau trận Chelsea, vì vậy, thật đáng thất vọng. Khi tỷ số 2-0, chúng tôi đã suy sụp. Chúng tôi phải làm mọi thứ tốt hơn."

Man United đã thua 11 trong số 23 trận mùa này. Họ sẽ phải đối mặt với một tuần quan trọng khi tiếp Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford ở Champions League trước chuyến làm khách đến Anfield của Liverpool vào Chủ nhật.

Minh Tuấn | 04:42 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục