Tay vợt sinh năm 1993 nói gì khi quật ngã Serena ở chung kết?

23:17 Thứ bảy 04/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Garbine Muguruza lần đầu tiên trong sự nghiệp đoạt một Grand Slam khi hạ Serena Williams với tỷ số 7-5, 6-4 ở chung kết Roland Garros.

"Xin chào mọi người. Tôi muốn chúc mừng Serena, một trong những tay vợt xuất sắc nhất lịch sử. Tôi cảm thấy rất hào hứng khi được chơi chung kết Grand Slam với một trong những tay vợt vĩ đại nhất lịch sử," Muguruza mở đầu ở phần trao giải. Trong quá khứ cô chỉ mới thắng Serena đúng 1 lần trong tổng cộng 4 lần đối đầu.

Muguruza bất ngờ hạ Serena để vô địch. Ảnh: Internet.

Chạm trán một trong những huyền thoại vĩ đại nhất làng banh nỉ nhưng Muguruza chơi đầy quyết tâm. Cô gái sinh năm 1993 của Tây Ban Nha đoạt 2 break trong ván đầu để thắng 7-5, sau đó đoạt thêm 1 break nữa ở ván hai để khép lại trận đấu với tỷ số 6-4.

"Serena là tay vợt rất mạnh mẽ, vì thế tôi luôn phải tập trung vào từng điểm số. Tôi cố gắng chơi bằng tất cả những gì mình có thể. Tất cả những trận đấu đã chơi với Serena trong quá khứ đã giúp tôi rất nhiều. Tôi muốn cám ơn các cộng sự, HLV, gia đình và hy vọng trở lại đây vào năm tới,"  Muguruza chia sẻ thêm.

Chức vô địch lần này giúp Muguruza đút túi 2 triệu euro. Đây cũng được xem là màn phục thù ngọt ngào của ngôi sao trẻ trước Serena, sau khi thua ở chung kết Wimbledon 2015. Muguruza là người Tây Ban Nha đầu tiên vô địch Roland Garros kể từ thời của Arantxa Sánchez Vicario năm 1998.

Nam Anh | 23:17 04/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục