Tay vợt Mỹ viết tiếp giấc mơ cổ tích ở Roland Garros

01:32 Thứ hai 30/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Shelby Rogers đang trở thành "hiện tượng" của Roland Garros 2016.

Giấc mơ cổ tích của Shelby còn tiếp diễn. Ảnh: Internet.

Shelby giành vé vào tứ kết sau khi chiến thắng thuyết phục hạt giống số 25 Irina Camelia Begu với tỷ số 6-3, 6-4. Tại đây tay vợt Mỹ sẽ chạm trán hạt giống số bốn của giải là Garbiñe Muguruza (Tây Ban Nha).

Cần phải nói thêm là để lọt vào vòng 1/8, Shelby từng tạo nên ba cú sốc liên tiếp khi đánh bại hạt giống số 17 Karolina Pliskova ở vòng một, Elena Vesnina ở vòng hai trước khi loại hạt giống số 10 Petra Kvitova ở vòng ba.

"Thật tuyệt vời khi tôi có thể hạ thêm một hạt giống khác. Tôi không nghĩ là mình chơi tốt đến vậy tại Paris lần này bởi có một chút lo lắng về thời tiết khi đến đây," Shelby nói.

Chiến tích này giúp Shelby trở thành tay vợt Mỹ đầu tiên (không tính Serena và Venus) lọt tứ kết Roland Garros kể từ thời của Linsay Davenport năm 2005. Tay vợt 23 tuổi chắc chắn sẽ lọt vào ít nhất là top 60 thế giới ở bảng xếp hạng tuần tới.

Ngoài chiến thắng của Shelby, hai cuộc so tài khác trong ngày thi đấu thứ tám không thể khép lại như mong đợi vì trời mưa. Simona Halep đang dẫn trước Sam Stosur 5-3 trong ván một, còn Aga Radwanska dẫn 6-2, 3-0 trước Tsvetana Pironkova.

Nam Anh | 01:32 30/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục