Srna khuyên Modric nên sang M.U

15:14 Thứ bảy 16/06/2012

Tiền vệ đồng đội của Croatia đã có những lời khuyên chân thành dành cho Modric khi cố gắng hướng anh đến những bến đỗ lớn hơn như Chelsea hay Manchester United.

Theo Srna, Modric xứng đáng được chơi ở đẳng cấp cao nhất cùng với những đội bóng mạnh nhất và tham dự những giải đấu hấp dẫn nhất. Để đạt được những danh hiệu cao quý cả cá nhân lẫn tập thể, việc đầu tiên mà Modric nên làm ngay hè này là chọn cho mình một bến đỗ tham vọng hơn Tottenham.

Modric sở hữu khối óc thiên tài của một nhà cầm trịch vĩ đại

Chelsea luôn đặt mục tiêu chiêu mộ Modric, trong khi Manchester United cũng luôn dang rộng vòng tay đón chờ tiền vệ người Croatia này bởi đội chủ sân Old Trafford đang thèm khát một vị trí sáng tạo trong đội hình của mình.

Srna luôn hiểu vì sao mà  Modric lại được nhiều CLB lớn theo đuổi đến thế. Theo ý kiến của mình, Srna luôn chọn Modric là mục tiêu hàng đầu trong danh sách các tiền vệ xuất sắc nhất.

"Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình", Srna mở lời.

"Chất lượng những đường chuyền của cậu ấy thực sự rất khó tin. Cậu ấy không dùng khả năng của mình để trực tiếp kiến tạo, cậu ấy dùng nó để biến hệ thống phòng ngự của đối phương thành của mình".

"Cậu ấy thậm chí có thể đoạt Ballon d'O (bóng vàng) nếu chơi cho những đội bóng siêu hạng, tôi luôn nói với cậu ấy về điều đó".

"Chelsea muốn có Modric, Manchester United cũng thèm khát không kém. Cậu ấy vẫn có thể ở tỏa sáng ở Tây Ban Nha, hoàn toàn có thể".

"Lúc này, cậu ấy đang cảm thấy khó xử. Tôi luôn tôn trọng Tottenham và những cầu thủ tuyệt vời của họ, nhưng Spurs là một tập thể chưa bao giờ nếm trải vinh quang ở Premier League".

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục