Southgate lo lắng vì... trụ cột chơi hay

08:50 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnSau khi có kết quả bốc thăm EURO 2024, HLV tuyển Anh đã tiết lộ suy nghĩ của mình với giới truyền thông.

Gareth Southgate đã thừa nhận rằng bất kỳ cầu thủ nào tham gia trận chung kết Champions League đều có khả năng bỏ lỡ một phần lớn quãng chuẩn bị cho EURO 2024 của đội tuyển Anh.

Tam Sư đã có một bảng đấu thuận lợi ở Hamburg vào đêm thứ Bảy, khi Anh đối mặt với Đan Mạch, Serbia và Slovenia ở bảng C.

Southgate đã chỉ rằng bất kỳ sự tham gia nào của các cầu thủ trong trận chung kết các cúp châu Âu sẽ có tác động đáng kể đến kế hoạch của ông. Ngày cuối cùng của mùa giải Premier League là ngày 19 tháng 5, nghĩa là phần lớn các cầu thủ Anh sẽ được nghỉ ngơi từ khi kết thúc mùa giải quốc nội đến khi bắt đầu tập trung cho EURO 2024, với trận giao hữu đầu tiên được ấn định vào tháng 6.

 - Bóng Đá

 Southgate lo các học trò lọt vào... chung kết.

Mùa giải Bundesliga của Harry Kane kết thúc vào ngày 18 tháng 5, chiến dịch La Liga của Jude Bellingham kết thúc tám ngày sau đó, cùng thời điểm với trận đấu cuối của Fikayo Tomori tại AC Milan .

Saudi Pro League, nơi đội phó Jordan Henderson thi đấu, kết thúc vào ngày 27/5.

Southgate nói:

Đúng, chúng tôi sẽ có ít thời gian với các đội lọt vào chung kết Champions League. Nhưng chúng tôi đã trải nghiệm điều đó ở EURO lần trước với Chelsea - Man City lần trước, vì vậy chúng tôi đã quen với cảm giác này. 

Tôi muốn có tất cả các trụ cột để chuẩn bị cho chiến dịch, nhưng chuyện đó khó có thể xảy ra. Chúng tôi đã giải quyết vấn đề này trong quá khứ, vì vậy chúng tôi biết cần phải làm như thế nào." 

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:52 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục