Kroos chuẩn bị ra quyết định với tuyển Đức

10:49 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport BILD, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid chuẩn bị đưa ra quyết định về việc trở lại khoác áo tuyển Đức trong tương lai gần.

Tờ báo trên cho biết, ngôi sao 33 tuổi nhiều khả năng sẽ rút lại lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình vào năm 2021 để giúp đoàn quân Julian Nagelsmann gặt hái thành công tại kỳ EURO 2024 diễn ra trên quê nhà. 

Ngoài ra, yếu tố gia đình cũng thúc đẩy cầu thủ mang áo số 8 trở lại cống hiến cho Cỗ xe tăng bởi các con của Kroos muốn thấy bố thi đấu cho quê hương một lần nữa. 

Kroos chuẩn bị ra quyết định với tuyển Đức - Bóng Đá

 Kroos sẽ tái xuất trong màu áo tuyển Đức? 

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định chia tay Die Mannschaft sau khi chiến dịch EURO 2021 khép lại. Theo đó, Kroos muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nhường cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ. 

Tuy nhiên, dù đã trải qua hơn 2 năm không có sự phục vụ của Kroos nhưng tuyển Đức vẫn thất bại trong việc tìm ra phương án khỏa lấp vị trí mà tiền vệ 33 tuổi để lại. Vì vậy ngay khi được hỏi về viễn cảnh Kroos trở lại khoác áo ĐTQG, HLV hiện tại của Cỗ xe tăng, Nagelsmann đã không giấu sự phấn khích. 

“Nếu điều đó thực sự xảy ra thì nó sẽ đem đến một tương lai thú vị”, Nagelsmann nói trên tờ ZDF mới đây. “Kroos là một cầu thủ tuyệt vời, bạn có thể nói mọi thứ về bóng đá với cậu ấy”. 

Nếu Kroos đưa ra quyết định trở lại tuyển Đức trong thời gian tới, anh có thể ngay lập tức được Nagelsmann điền tên vào danh sách thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới. Tuy nhiên để có một vị trí chắc chắn trong đội hình chính, ngôi sao Real sẽ phải cạnh tranh với những Joshua Kimmich, Leon Goretzka hay Ilkay Gundogan. 

“Tôi nghĩ được chơi 1 kỳ EURO trên sân nhà sẽ giúp các cầu thủ Đức thi đấu quyết tâm hơn”, Nagelsmann nói thêm. “Tôi sẽ lựa chọn nhân sự dựa trên phong độ và màn trình diễn của họ ở CLB”. 

Ở kỳ EURO 2021 trước đó, HLV của tuyển Đức khi ấy, Joachim Low gây bất ngờ khi triệu tập bộ đôi kỳ cựu Mats Hummels và Thomas Muller. Do đó, Kroos có thể trở thành điểm nhấn nơi Cỗ xe tăng ở kỳ EURO tiếp theo.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:19 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục