6 cầu thủ Đức nguy cơ không tham dự EURO 2024

22:04 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, tờ Sport Bild đã liệt kê 6 cầu thủ khả năng cao sẽ không được HLV Julian Nagelsmann triệu tập lên thành phần tuyển Đức tham dự kỳ EURO 2024 sắp tới.

Dù EURO 2024 còn hơn 3 tháng nữa mới chính thức khởi tranh nhưng ngay từ thời điểm này, tờ Sport Bild đã liệt kê 6 cái tên đứng trước nguy cơ bị loại khỏi danh sách tham dự giải đấu danh giá nhất cấp độ ĐTQG tại châu Âu của Cỗ xe tăng diễn ra vào tháng 6 tới. 

Đáng chú ý cả 6 cái tên này đều đang thi đấu cho 2 CLB được đánh giá hàng đầu nước Đức hiện tại là Bayern Munich và Borussia Dortmund. 

Leon Goretzka, Serge Gnabry, Emre Can, Nico Schlotterbeck, Niklas Sule và Mats Hummels đứng trước nguy cơ không được tham gia thi đấu tại EURO 2024 bởi HLV Nagelsmann muốn tạo nhiều thay đổi thời gian tới”, trích dẫn từ Sport Bild. 

 Six Germany stars in danger of missing out on EURO 2024 - Bóng Đá

 Gnabry và Goretzka nguy cơ không được tham gia thi đấu tại EURO 2024. 

Trong số 6 cái tên trên, Gnabry và Goretzka chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Cỗ xe tăng bất ngờ nhất bởi vài năm gần đây bộ đôi này đều là những trụ cột không thể thay thế ở cả Hùm Xám cũng như ĐTQG. 

Có lẽ sự trở lại của Toni Kroos đã phần nào ảnh hưởng tới vị trí của Goretzka, trong khi đó tại mùa giải này, Gnabry không thi đấu nhiều do dính chấn thương nặng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:06 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục