Mourinho phát cuồng vì Bellingham

11:03 Thứ bảy 17/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Jose Mourinho nhận định Jude Bellingham đủ khả năng giúp ĐT Anh vô địch EURO 2024.

Jude Bellingham đang tỏa sáng tại Real Madrid với 20 bàn và 8 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích lập công của Bellingham có thể khiến dư luận lầm tưởng anh được bố trí đá tiền đạo ở Real.

Màn trình diễn đỉnh cao của cầu thủ sinh năm 2003 khiến Jose Mourinho thán phục. Theo Mourinho, Bellingham chính là nhân tố khác biệt có thể giúp ĐT Anh vô địch EURO 2024. Cụ thể, Mourinho nhận định trên Mirror:

Mourinho phát cuồng vì Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham khiến Mourinho thán phục.

"ĐT Anh đang sở hữu thế hệ cầu thủ xuất sắc. Họ từng vào chung kết EURO và có thể vô địch. Loại tâm lý thi đấu của họ hiện tại đến từ những cầu thủ xuất ngoại, chẳng hạn như Bellingham. Tôi không rõ về cậu nhóc ấy vì chưa nói chuyện bao giờ, nhưng xuất hiện điều gì đó làm cho cậu ấy khác biệt so với những đứa trẻ sinh ra ở Anh, phát triển ở Anh và chơi bóng ở Anh".

"Khi Bellingham ghi bàn và dang rộng đôi tay ở Bernabeu, đó là một diều khác biệt. Cách ăn mừng ấy thể hiện tính cách chứ không phải kiêu ngạo khi cậu ấy ngụ ý: 'Tôi đây, tôi lại ghi bàn'. Đó là một dạng cá tính mạnh".

Lữ Phong | 10:05 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục