Bonucci mong muốn được tham dự EURO 2024

13:18 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Italia cho biết Leonardo Bonucci đặt mục tiêu trở lại đội hình của tuyển Ý dưới sự dẫn dắt của Luciano Spalletti.

Lần cuối cùng trung vệ Leonardo Bonucci thi đấu cho đội tuyển quốc gia Italia là trong trận thua 0-2 trước đội tuyển Áo ở loạt trận giao hữu quốc tế dưới thời HLV Roberto Mancini vào tháng 11 năm 2022.

Kể từ đó, cựu đội trưởng của Azzurri đã rời khỏi Juventus để gia nhập Union Berlin theo dạng miễn phí vào mùa hè. Tuy nhiên, sau vài tháng đầy biến động tại Bundesliga, Bonucci đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Bonucci confirms Euro 2024 ambitions with Italy in Fenerbahce interview - Bóng Đá

Bonucci đã có 3 lần ra sân cho Fenerbahce.

Theo nguồn tin từ Football Italia, trong một cuộc phỏng vấn với Fenerbahce vào thứ Ba, Bonucci thể hiện sự khao khát được tái hợp với đội tuyển quốc gia tham dự EURO 2024: Mục tiêu của tôi là ở đó, tôi đã có cuộc họp với Spalletti trước khi chuyển nhượng. Tôi biết rằng đó không phải là một giải đấu dễ dàng khi có những đội rất mạnh, nhưng chúng ta là nhà vô địch và hãy cùng nhau đến Đức."

“Chúng ta sẽ đi để bảo vệ danh hiệu của mình, tôi cũng muốn có mặt trong đội tuyển quốc gia, mọi người đều muốn ở đó. Nếu tôi được gọi, tôi sẽ thi đấu hết sức mình.”

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:48 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục