Serbia tính giật Pavlovic trước mũi người Đức

08:55 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnVị giám đốc quản lý các đội tuyển quốc gia Serbia, Stevan Stojanovic đã không ngần ngại chia sẻ về mong muốn của mình.

Sau màn trình diễn xuất sắc trước Lazio ở vòng 16 đội Champions League, cầu thủ trẻ Aleksandar Pavlovic của Bayern Munich đã lọt vào mắt xanh của các quan chức giới bóng đá. Là một tài năng tiền vệ xuất sắc, cầu thủ trẻ này đã được ca ngợi là người kế thừa Thiago Alcantara ở hàng tiền vệ của Bayern.

Tuy nhiên, điều này là chưa đủ đối với Julian Nagelsmann – người không có kế hoạch triệu tập Pavlovic cho kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới vào tháng 3. Trong khi Đức có rất nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ vào lúc này, Nagelsmann vẫn phải thuyết phục Toni Kroos quay lại để chơi tại EURO 2024. 

Nguồn Internet

 Pavlovic được Serbia chèo kéo.

Động thái này đã không bị một quốc gia khác mà cầu thủ 19 tuổi này có thể đại diện ở cấp độ quốc tế bỏ qua. Một phái đoàn từ Hiệp hội bóng đá Serbia do Giám đốc các đội tuyển quốc gia Stevan Stojanovic dẫn đầu đã đến Munich vào cuối tuần trước để nói chuyện với Aleksandar Pavlovic và cha mẹ anh.

Stojanovic nói: “Cuộc trò chuyện mang tính xây dựng. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi muốn có anh ấy trong đội hình và kế hoạch là gọi anh ấy tham gia các trận đấu vào tháng Ba. Chúng tôi được biết rằng Aleksandar không muốn đưa ra quyết định cuối cùng vào lúc này, trước khi EURO ở Đức kết thúc. 

Chúng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi anh ấy và giữ liên lạc. Cuối cùng chúng ta sẽ xem nó kết thúc như thế nào. Chúng tôi chúc Aleksandar gặt hái nhiều thành công trong phần còn lại của mùa giải và hy vọng anh ấy sẽ khoác áo đội tuyển Serbia từ mùa thu ”.

Đăng Nguyễn | 07:57 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục