Sốc toàn tập: Wawrinka nối gót Djokovic, Sharapova chia tay Rogers Cup

03:42 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cùng đón nhận cú sốc thảm bại trong ngày thi đấu thứ 3 còn có hạt giống số 3 Stan Wawrinka khi tay vợt Thụy Sỹ thất thủ 6-7, 5-7 trước Kevin Anderson của Nam Phi.

Wawrinka rơi vào cảnh thảm bại không khác gì Djokovic.

Với những người chờ đợi bất ngờ và những cuộc lật đổ thì ngày thi đấu thứ 3 tại Rogers Cup sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng. Sau khi Novak Djokovic cùng Maria Sharapova bị loại, những tưởng các tay vợt hạt giống sau đó sẽ ra trận với một tâm lý  thận trọng hơn nhằm tránh vết xe đổ của những người đồng nghiệp đi trước. Dù vậy, địa chấn đã tiếp tục xảy ra sau cuộc đụng độ giữa Stan Wawrinka và Kevin Anderson.

Với 11 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp cùng 29 lần ghi điểm winner, Anderson đã biến những cú trái tay sát thủ của Wawrinka trở nên vô nghĩa trong một ngày mà tay vợt Nam Phi chơi xuất thần.

Không thể phủ nhận rằng Wawrinka cũng là người "góp công" lớn mang lại chiến thắng cho đối thủ khi giao bóng kém hiệu quả, dứt điểm ra ngoài nhiều và thường xuyên gặp lỗi đánh trái - y hệt như cách mà Djokovic để thua khó hiểu ở trận đấu với Tsonga.

Sau 1 giờ 44 phút, Anderson hạ Wawrinka với tỉ số 7-6, 7-5 và chính thức tái lập lại thành tích mà anh từng làm được tại giải Indian Wells Masters hồi đầu năm. Đó là giải đấu mà Anderson là loại đồng nghiệp tại vòng 1/16.

Đối thủ tiếp theo của Anderson là Grigor Dimitrov, người vất vả hạ Tommy Robredo sau 3 set cân não với tỉ số cụ thể 7-5, 5-7, 6-4.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục