SỐC! Huyền thoại Casillas lên cơn đau tim, nhập viện khẩn cấp

22:42 Thứ tư 01/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn của FC Porto đã phải đối mặt với cơn đau nguy hiểm đến tính mạng của mình.

Ở tuổi 37, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang chinh chiến ở môi trường đỉnh cao trong màu áo đội chủ sân Dragao. Anh vừa được CLB Bồ Đào Nha gia hạn hợp đồng và tuyên bố sẽ giải nghệ trong màu áo FC Porto.

Tuy nhiên, vừa xuất hiện thông tin không mấy vui cho các CĐV của "Dragoes" lẫn Real Madrid. Iker Casillas đã phải nhập viện khẩn cấp vì lên cơn đau tim trong buổi tập gần nhất của đội nhà. Người gác đền sinh năm 1981 ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện CUF để chữa trị.

casillas lên cơn đau tim - Bóng Đá

 Iker Casillas vừa đối mặt với khoảnh khắc "sinh tử". 

Theo các báo cáo từ Independent, cựu thủ môn của Los Blancos đã tạm thời thoát khỏi cơn nguy kịch và đã tỉnh táo trở lại sau một ca phẫu thuật nhỏ. Đây là thông tin đã gây chấn động với các tín đồ của làng túc cầu trên toàn thế giới.

Trên Twitter cá nhân của mình, nhiều ngôi sao đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Iker Casillas, trong đó có đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid. Những đội bóng danh tiếng như Manchester City hay Chelsea cũng đồng loạt lên tiếng động viên thủ thành của FC Porto. Bên cạnh đó, "Thánh Iker" cũng chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2018/19 này.

Những năm qua, vấn đề liên quan đến tim mạch đã trở thành nỗi ám ảnh với các cầu thủ chuyên nghiệp. Năm 2012, tiền vệ Fabrice Muamba tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 24 khi các bác sĩ cảnh báo anh có thể mất mạng vì bệnh tim nếu tiếp tục thi đấu.

Giang Nam | 21:50 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục