Simon Jordan nêu sai lầm của Arsenal trong quá trình theo đuổi Rice

09:36 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu chủ sở hữu của Crystal Palace, Simon Jordan, khó hiểu với Arsenal vì đã đưa ra lời đề nghị quá lớn cho Declan Rice.

 

West Ham đã từ chối lời đề nghị 80 triệu bảng kèm 10 triệu phụ phí vì chừng đó vẫn không đủ đối với họ, đồng thời yêu cầu 100 triệu bảng cộng thêm phụ phí cho đội trưởng của họ.

Phát biểu trên talkSPORT, Jordan nói: "Nếu bạn bắt đầu ở mức 80 triệu bảng, bạn sẽ phải biết rằng họ sẽ bắt đầu tiến lên từ đó. Tôi không nghĩ Declan Rice trị giá 100 triệu bảng Anh, nhưng đó là thị trường hiện tại và thị trường sẽ thúc đẩy mức giá đó."

Arsenal learn vital lesson to help secure Declan Rice transfer after Chelsea success in sabotage - Bóng Đá

 Arsenal đã theo đuổi Rice một thời gian dài.

Pháo thủ đã thể hiện là họ sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu hơn 100 triệu bảng của The Hammers. Arsenal quyết tâm tất tay với thương vụ này vì tuyến giữa là nơi họ cần cải thiện nhiều nhất để có thể duy trì khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Mùa giải mới đây Mikel Arteta đã làm rất tốt với đội hình trẻ của Arsenal, giúp họ đứng đầu bảng trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên sự thiếu kinh nghiệm và thiếu chiều sâu đã khiến họ bị Man City vượt mặt ở giai đoạn cuối mùa một cách đáng tiếc.

Thanh Vũ | 08:38 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục