Siêu đội hình kết hợp Anh - Tây Ban Nha cực mạnh

23:37 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnAnh đối đầu Tây Ban Nha luôn là cuộc chiến khá nảy lửa. Trước trận thư hùng này, hãy cùng chiêm ngưỡng đội hình kết hợp giữa 2 đội tuyển do tờ Goal bình chọn.

Thủ môn: David de Gea (Tây Ban Nha)

de-gea

 

Vào thời điểm hiện này, không ngoa khi nhận định rằng, David de Gea chính là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Joe Hart là sự lựa chọn cũng khá ấn tượng nhưng để cần sự ổn định và những pha bay lượn xuất thần, rõ ràng De Gea được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Hậu vệ: Danny Rose - Garry Cahill (Anh) - Bartra - Azpillicueta (Tây Ban Nha)

Danny Rose và Azpillicueta ở 2 bên hành lanh cánh thực sự là một cặp đôi có thể lên công về thủ khá nhịp nhàng với nền tảng thể lực dồi dào. Trong khi đó, bộ đôi trung vệ là sự kết hợp giữa sức trẻ của Bartra và kinh nghiệm trận mạc của Cahill. Tờ Goal nhận định, với Bartra và Cahill, đội hình kết hợp này sẽ không dễ bị thủng lưới.

Tiền vệ: Busquets (TBN) - Sterling (Anh) - Mata (TBN) - Lallana (Anh) - Silva (TBN)

busquets

 

Sergio Busquets vẫn luôn là một tấm khiên vững chắc ở vị trí tiền vệ phòng ngự mà mọi đội bóng trên thế giới điều mơ ước. Ngôi sao của Barcelona không có thân hình hộ pháp nhưng lại chơi bóng đầu óc với nhãn quan chiến thuật sắc bén. 'Kim chỉ nam' để đánh bại Barca là hãy khống chế Busquets. Như vậy, đủ để hiểu tầm quan trọng của Busquets lớn như thế nào.

silva

 

Bên hành lang cánh trái, Raheem Sterling sẽ là thứ vũ khí lợi hại có thể xuyên phá bất kỳ hàng thủ nào. Bên kia chiến tuyến, David Silva xứng đáng góp mặt. Anh chính là tiền vệ công được đánh giá xuất sắc nhất thế giới hiện tại ở Premier League. Đây cũng là bộ đôi đang đá cho Manchester City.

Ở khu trung tâm, Juan Mata đang ngày càng phát huy được giá trị trong màu áo Manchester United. Anh chính là cầu thủ đạt phong độ ổn định nhất dưới thời Jose Mourinho. Những pha xử lý khôn ngoan và khéo léo của Mata sẽ là ngòi nổ cực kỳ lợi hại.

lallana

 

Kết hợp với Mata chính là Adam Lallana. Không phải ngẫu nhiên mà Lallana được đánh giá là cầu thủ hay nhất nước Anh vào thời điểm này. Lối đá của Lallana khá thông minh và rất kỹ thuật. Dưới bàn tay nhào nặn của Jurgen Klopp, Lallana đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp.

Tiền đạo: Aritz Aduriz (Tây Ban Nha)

Đả 35 tuổi nhưng chẳng ai dám coi thường khả năng săn bàn của Aduriz. Lúc này đây, Aduriz đã ghi được đến 10 bàn cho Bilbao sau 14 trận trên mọi đấu trường. Daniel Sturridge hay Jamie Vardy của tuyển Anh cũng là một lựa chọn không tồi nhưng xét về phong độ, cả 2 khó bì kịp nếu đặt cạnh Aduriz.

doihinh

 

Video khả năng săn bàn của Aritz Aduriz:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:47 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục