Chuyển nhượng 30/05: Chốt giá Branthwaite, M.U cơ hội đổi Greenwood lấy bom tấn; Arsenal sắp trao HĐ khủng cho Arteta

19:24 Thứ năm 30/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Thời điểm Mbappe ra mắt CLB mới. Kylian Mbappe cho biết: "CLB tiếp theo của tôi sẽ được thông báo sớm thôi, chỉ trong vài ngày nữa. Tôi đang rất vui và không thể chờ đợi lâu hơn. Xin người hâm mộ hãy kiên nhẫn." Đích đến của Mbappe không gì khác ngoài Real Madrid. CLB chủ sân Bernabeu sẽ công bố thương vụ bom tấn này trước thềm VCK EURO 2024. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với PSG chính thức hết hạn vào tháng 6 nhưng đội bóng nước Pháp đã "bật đèn xanh" cho Mbappe rời đi.

"Hàng thải" Man City muốn đến Barca. Theo nguồn tin từ Sport, tiền vệ Kalvin Phillips muốn chuyển đến Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mức giá chuyển nhượng mà Manchester City yêu cầu cho Kalvin Phillips rơi vào khoảng 30 đến 40 triệu euro. Mục tiêu hàng đầu của Barcelona cho vị trí tiền vệ là Joshua Kimmich. Dẫu vậy, tình hình tài chính khó khăn khiến đội chủ sân Camp Nou khó lòng thực hiện thương vụ này. "Los Blaugrana" buộc phải xem xét những lựa chọn hợp lý hơn.

Phillips có thể sang Barca.

Arsenal sắp ký HĐ khủng.Arsenal muốn Mikel Arteta trở thành một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất ở châu Âu, và trao cho ông ấy quyền lực mới với bản hợp đồng mới. Mọi người ở Arsenal, tất nhiên bao gồm cả các cầu thủ, đều rất hài lòng với phong cách quản lý của Arteta. Đó là lý do tại sao họ được kỳ vọng sẽ sớm đạt thỏa thuận chung", ký giả Fabrizio Romano xác nhận. Mức lương hiện tại trong bản hợp đồng cũ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 9 triệu bảng/năm và Arsenalsẵn sàng tăng lương gấp đôi, gần 20 triệu bảng/năm cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Liverpool chốt tiền đạo thay Darwin Nunez. Lãnh đạo Liverpool chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mua Ollie Watkins nhằm gia tăng hỏa lực tấn công cho đội bóng của tân HLV Arne Slot mùa tới. Watkins vừa trải qua mùa bóng thành công cùng Aston Villa, ghi được 19 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Nếu có được chữ ký Watkins, Liverpool sẽ rao bán Darwin Nunez - bản hợp đồng đắt giá mà HLV Jurgen Klopp chiêu mộ cách đây gần 2 năm.

Mục tiêu của Man Utd.

Atletico muốn đổi Felix lấy Greenwood. Atletico Madrid sẵn sàng chấp nhận thỏa thuận bán Joao Felix cho MU để đổi lấy Greenwood. Đội chủ sân Metropolitano bày tỏ sự quan tâm đến Greenwood khi mũi nhọn người Anh có màn trình diễn ấn tượng mùa này. Về phía Felix, tiền đạo thuộc biên chế “Colchoneros” không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi gia nhập năm 2019. Cầu thủ Bồ Đào Nha liên tục bị cho mượn tại các CLB như Chelsea và Barcelona.

Chốt giá Jarrad Branthwaite. Man Utd xác định bổ sung vị trí trung vệ và Branthwaite sớm lọt vào tầm ngắm của Sir Jim Ratcliffe. Lúc này, Ratcliffe Man Utd có thể chiêu mộ Branthwaite với giá chỉ 40 triệu bảng. Everton đang rất cần tiền mặt để duy trì hoạt động khi họ đối diện một mớ hỗn độn ngoài sân cỏ. Điều đó có nghĩa là Everton sẽ bán Branthwaite với giá chỉ bằng một nửa mức định giá 80 triệu bảng.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục