NÓNG! Arsenal trao thêm quyền lực, tăng lương khủng cho Arteta

19:09 Thứ năm 30/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định HLV Mikel Arteta và Arsenal sẽ sớm bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng.

Trao đổi về tương lai của HLV Mikel Arteta, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Arsenal đã sẵn sàng tham gia vào các cuộc đàm phán nâng cao với Mikel Arteta và người đại diện của ông ấy để gia hạn hợp đồng. Arsenal không muốn thảo luận về vấn đề này trong khi mùa giải đang diễn ra, nhưng trong các cuộc trò chuyện riêng tư, họ luôn nói rõ rằng mình muốn gia hạn hợp đồng với Arteta."

Arteta gần như chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

“Arsenal muốn Arteta trở thành một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất ở châu Âu, và trao cho ông ấy quyền lực mới với bản hợp đồng mới."

“Mặc dù có những liên kết với Barcelona, ​​​​Arteta chưa bao giờ là ứng cử viên cho vị trí này vì ông ấy cực kỳ hạnh phúc ở Arsenal. Arteta bị thuyết phục bởi dự án, cam kết 100% vào việc lập kế hoạch cho tương lai, và Edu cũng như tất cả các giám đốc khác đều rất hài lòng với Arteta."

"Mọi người ở Arsenal, tất nhiên bao gồm cả các cầu thủ, đều rất hài lòng với phong cách quản lý của Arteta. Đó là lý do tại sao họ được kỳ vọng sẽ sớm đạt thỏa thuận chung."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục