Serena đụng Kerber tại chung kết Stanford

16:08 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng trước Andrea Petkovic và Varvara Lepchenko đã giúp Serena Williams và Angelique Kerber dắt tay nhau vào trận tranh ngôi vô địch tại giải quần vợt Bank of the West Classic 2014.

Tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng kể từ đầu giải, Serena không gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Andrea Petkovic diễn ra hôm 3/8. Chỉ mất 66 phút, Serena dễ dàng đánh bại tay vợt người Đức với các tỉ số 7-5, 6-0.

Đây là trận đấu mà Serena tung ra tổng cộng 6 cú ace, tỉ lệ giao bóng 1 giành điểm 84%, trả giao bóng 1 giành điểm 44%, trong khi Petkovic tỏ ra lép vế với 1 cú ace, giao bóng 1 giành điểm 56% và trả giao bóng 1 giành điểm chỉ 16%.

Serena tiến gần đến danh hiệu vô địch Stanford.

Ở trận bán kết 2, tay vợt người Đức Angelique Kerber phải mất rất nhiều sức mới hạ được Varvara Lepchenko. Sau 2 giờ 41 phút tranh tài, Kerber ngược dòng thắng đàn em 4-6, 7-6, 6-2.

Như vậy, trận chung kết năm nay sẽ là cuộc đụng độ giữa Serena và Kerber. Serena hiện được đánh giá cao hơn bởi cô từng thắng đối thủ người Đức đến 4/5 lần gặp mặt.

Ở một diễn biến khác, giải Citi Open tại Washington cũng đã xác định được 2 cái tên vào chung kết là Svetlana Kuznetsova và Kurumi Nara. Nếu việc Kuznetsova đi tới chung kết là một kết quả ít nhiều không khó đoán vì cô từng vô địch Roland Garros, thì thành tích lọt vào trận đấu cuối cùng của Nara thật sự là một bất ngờ lớn bởi tay vợt người Nhật Bản không được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu đến giải.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục