Sau tất cả, James Milner khẳng định lập trường về Super League

07:21 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ James Milner đã đưa ra quan điểm của mình về việc Liverpool có khả năng tham dự Super League.

Liverpool vừa có trận hòa 1-1 trước Leeds United tại Ngoại hạng Anh vào rạng sáng nay (20/04, giờ Việt Nam). Tuy nhiên, ngoài kết quả trận đấu, NHM The Kop cũng đang dành sự quan tâm đến việc đội nhà nằm trong danh sách các CLB tham dự Super League.

Trước sự việc này, tiền vệ lão làng James Milner đã bày tỏ sự phản đối thông qua những lời phát biểu trên Sky Sports: "Sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về giải đấu này. Và ở đây tôi chỉ xin nói lên quan điểm cá nhân của bản thân mình. Tôi thật sự không thích và không muốn Super League được diễn ra như kế hoạch được các CLB đã đưa ra.

Sau tất cả, James Milner khẳng định lập trường về Super League - Bóng Đá

Cá nhân tiền vệ James Milner không muốn Super League diễn ra như kế hoạch.

Còn với chúng tôi - những cầu thủ của Liverpool, tôi muốn tất cả phải tập trung vào việc tập luyện và thi đấu. Dù cho bất cứ điều gì có xảy đến thì cũng phải giữ được cung cách chuyên nghiệp, không bị sao nhãn về những yếu tố xung quanh. Bởi lẽ, đó chính là điều duy nhất mà chúng tôi có thể làm chủ được trong lúc này."

Với trận hòa trước Leeds, Liverpool tiếp tục hụt hơi trên con đường tìm một chân trong top 4 BXH Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Lữ đoàn Đỏ đang xếp thứ 6 với 53 điểm trong tay, kém đội xếp thứ 4 là West Ham 2 điểm.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện:

 
Đăng Huy | 06:51 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục