Sắp đấu Việt Nam, tuyển Indonesia bất ngờ đón tin vui

16:17 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Indonesia đã đón chào sự trở lại của một ngôi sao nhập tịch trước thềm màn so tài với tuyển Việt Nam.

Sau lượt trận đầu tiên ở bảng D Asian Cup 2023, cả tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia đều nhận kết quả trắng tay khi chạm trán tuyển Nhật Bản (thua 2-4) và tuyển Iraq (thua 1-3). Do đó, màn chạm trán sắp tới giữa 2 đại diện Đông Nam Á sẽ mang tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả 2.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, hậu vệ Shayne Pattynama đã kịp thời đáp chuyến bay đến Qatar, hội quân cùng tuyển Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới đụng độ tuyển Việt Nam

Sắp đấu Việt Nam, tuyển Indonesia bất ngờ đón tin vui - Bóng Đá

Shayne Pattynama đã trở lại để hội quân cùng tuyển Indonesia. 

Trước đó, cầu thủ nhập tịch từ Hà Lan phải tạm thời rời đội tuyển để trở về chăm sóc cho thân mẫu đang bị ốm nặng. Tuy nhiên, giờ đây tình hình đã được giải quyết và anh đã sẵn sàng để ra sân cùng Tim Garuda. 

Dự kiến, Shayne Pattynama sẽ tái xuất ở vị trí hậu vệ trái trong sơ đồ của HLV Shin Tae-yong. Chào đón cầu thủ nhập tịch này trở lại, đại diện Đại sứ quán Indonesia tại Doha vui mừng cho biết: "Cuối cùng điều chúng ta chờ đợi cũng đã đến. Chào mừng đến Doha, Shayne Pattynama. Một cầu thủ khiêm tốn và tài năng. Rất tự hào vì cuối cùng bạn đã gia nhập đội tuyển".

Phi Yến | 15:19 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục