Sắp có thư hùng Federer-Wawrinka

13:21 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sắp tới, Roger Federer và Stan Wawrinka sẽ chạm trán nhau.

Federer và Wawrinka sắp chạm trán nhau

Hai tên tuổi của làng banh nỉ Thuỵ Sĩ từng gây xôn xao vì những tin đồn hục hặc ở giải ATP World Tour Finals 2014. Song, Roger Federer và Stan Wawrinka đều phủ nhận chuyện rạn nứt mối quan hệ. Bằng chứng, họ vẫn sát cánh cùng nhau thi đấu để giúp tuyển quần vợt nam Thuỵ Sĩ vô địch Davis Cup 2014.

Sắp tới, cả hai sẽ đụng độ trong trận đấu ở Hallenstadion (Zurich, Thuỵ Sĩ). Tuy nhiên, tính chất của trận đấu này mang ý nghĩa khác, khi là trận đấu để quyên tiền từ thiện ủng hộ cho Quỹ Roger Federer. Được biết, cuộc chạm trán giữa hai tay vợt có tên Match for Africa 2 do thương hiệu Rolex tài trợ.

Ảnh chụp từ Twitter của Federer về địa điểm diễn ra trận đấu từ thiện

Quỹ Roger Federer lúc này gánh vác rất nhiều dự án khác nhau, nhưng chủ yếu tập trung vào giáo dục hỗ trợ cho 6 quốc gia nghèo ở châu Phi. Thông qua Twitter, Roger Federer rất háo hức cho cuộc đối đầu với người đồng hương. Anh cho đăng tấm ảnh nhà thi đấu đang được các nhân viên tất bật chuẩn bị để trận đấu được diễn ra kịp thời hạn.

Lúc này, câu hỏi là cô vợ Mirka liệu có ở đó hay không. Số là nguyên nhân xảy ra rạn nứt giữa Federer và Wawrinka, theo tin đồn của báo chí, xuất phát từ chính Mirka. Trong trận bán kết ATP World Tour Finals, Mirka đã gọi Wawrinka là "đứa trẻ khóc nhè".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục