Sao rơi khi Australian Open vẫn chưa khai màn

22:11 Chủ nhật 27/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thanasi Kokkinakis trở thành ngôi sao đầu tiên tuyên bố rút khỏi Australian Open 2016.

Kokkinakis rút khỏi Australian Open cùng một loạt giải khác diễn ra tại quê nhà đầu năm 2016. Ảnh: Internet.

Không chỉ tuyên bố chia tay Australian Open từ sớm, Kokkinakis còn rút khỏi tất cả các giải đấu diễn ra trong giai đoạn mùa hè tại quê nhà vì chấn thương vai. Kokkinakis năm nay chỉ mới 19 tuổi, là một trong những niềm hy vọng lớn nhất thuộc thế hệ trẻ của quần vợt Úc, một trong những ngôi sao trẻ nhất trong top 100 thế giới.

“Tôi rất đau đớn khi nói cho các bạn biết rằng, tôi vẫn còn vấn đề với cái vai và sẽ không thể chơi bất kỳ sự kiện nào ở Australia vào mùa hè năm sau. Cả ê-kíp của tôi đã hy vọng rằng một quá trình bình phục tốt vào cuối tuần này có thể chữa trị rắc rối của tôi, nhưng nó vẫn tiến triển theo chiều hướng xấu và tôi phải tiến hành một ca tiểu phẫu để chữa trị. Thế nên tôi sẽ phải ngồi ngoài sân trong vài tuần lễ. Tôi tự tin đây chỉ là một bước lùi nho nhỏ và việc xử lý nó là sự lựa chọn tốt nhất cho bước tiến dài hơi," Kokkinakis viết trên trang cá nhân Twitter.

Kokkinakis vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công khi leo lên vị trí hạng 69 thế giới hồi giữa năm. Anh hiện đang đứng hạng 80 thế giới và được giới chuyên môn đánh giá là ngôi sao trẻ sáng giá của quần vợt thế giới.

Nam Anh | 22:00 27/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục