Sao Arsenal xuất sắc nhất trận Anh - CH Czech

06:21 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnBukayo Saka đã góp công lớn vào chiến thắng 1-0 của đội nhà trước CH Czech tại lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Scotland, HLV Gareth Southgate quyết định tạo ra những sự thay đổi lớn về mặt nhân sự trong cuộc đụng độ cuối cùng của tuyển Anh tại vòng bảng EURO 2020, đặc biệt ở hàng công. Cụ thể, chiến lược gia 50 tuổi trao cơ hội cho bộ đôi Bukayo Saka và Jack Grealish thay vì sử dụng Mason Mount - người vắng mặt vì nghi ngờ nhiễm COVID-19, cùng với Phil Foden.

Chính những điều chỉnh đến từ Southgate giúp Tam sư thi đấu sắc sảo, tạo nhiều áp lực hơn về phía khung thành tuyển CH Czech. Đáng chú ý, trong lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu, tài năng trẻ Bukayo Saka đã thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng.

Sao Arsenal xuất sắc nhất trận Anh - CH Czech - Bóng Đá

 Saka nhận giải cầu thủ hay nhất trận.

Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal lên công về thủ rất nhịp nhàng, những pha đi bóng đầy tốc độ và kỹ thuật của anh đã gây ra vô vàn khó khăn cho các hậu vệ CH Czech. Sau 83 phút thi đấu, Saka có đến 5 pha rê bóng qua người thành công, sở hữu đến 54 lần chạm bóng cùng với tỷ lệ đường chuyền chính xác lên đến 86%.

Chính vì vậy, thần đồng sinh năm 2001 đã xuất sắc nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận. Phát biểu sau khi nhận danh hiệu này, Saka cho biết:

"Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn thực sự tốt. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Sau khi vượt qua vòng loại, chúng tôi chơi tự do hơn rất nhiều, có thời gian để thể hiện bản thân. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình và đội."

Cảm xúc của Saka sau bàn đầu tiên cho tuyển Anh

 
Trường Sơn | 05:23 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục