Sang Brazil, “Thủy tốp” cũng thành “Thủy teo”

10:29 Thứ năm 19/06/2014

Đến Brazil mới thấy, chuyện mấy cô showbiz Việt nổi tiếng, gây xôn xao nhờ vòng 1 đúng là… nhảm. “Thủy tốp” mà sang đây cũng thành “Thủy teo”.

Đất nước Brazil rộng lớn, nhưng không có nhiều danh lam thắng cảnh. Đi vài hôm là hết địa danh để thưởng thức. Đồ ăn thì càng đơn điệu, thịt nướng, xúc xích và đồ ăn nhanh như Tây. Bia cũng ngon, nhưng không thể sánh với bia Tiệp.

Rốt cuộc, ngoài bóng đá, ở World Cup, đáng thưởng thức nhất, là… các thiếu nữ. Các cô gái Brazil trên khán đài luôn là tâm điểm của các camera. Họ đẹp, đẹp lắm, không quay thì đúng là… phí.

Ở Nam Mỹ, phụ nữ Venezuela, Argentina và Brazil nổi tiếng đẹp. Phụ nữ Venezuela đúng là chỉ để ngắm ở các cuộc thi hoa hậu. Còn các cô gái Argentina đẹp một cách kiêu kỳ, nhưng có phần xa cách. Phụ nữ Brazil vẫn được cánh đàn ông nước ngoài yêu thích nhất, bởi vừa đẹp, vừa gần gũi.

Phụ nữ Brazil nổi tiếng với nét đẹp Latinh và thân hình đẩy đà tự nhiên không cần dao kéo. Ảnh: Internet

Các cô gái Brazil đẹp nhất ở độ tuổi 14, 15 đến 20. Rất nhiều người Brazil có gốc gác châu Âu, nên các cô gái ở đây hội tụ hết các nét đẹp Âu và Latinh.

Không phải cô gái nào cũng cao lớn như dân châu Âu. Rất nhiều cô trông giống dân châu Á, thấp, dáng người nhỏ nhắn. Nhưng vòng 1 và vòng 3 thì không… nhỏ chút nào, ít nhất so với dân châu Á. Chẳng có bí quyết làm đẹp nào cả. Cũng chẳng cần dao kéo (qua lời kể của dân bản địa). Sinh ra đã thế. Di truyền. Cũng có thể nhờ thời tiết, khí hậu rất đẹp, nhờ gió biển thổi từ Đại Tây Dương.

Riêng vòng 3, cô nào cũng khiến cánh đàn ông nước ngoài đứng như... trời trồng ngó nhìn. Có lẽ, vũ điệu samba ra đời là để tôn vinh vòng 3 của các cô gái Brazil. Khi tôi hỏi một nhạc công, đâu là điểm nổi bật nhất của samba, thì anh ta trả lời không cần suy nghĩ: Vòng 3 của phụ nữ. Đúng, samba mà không hòa quyện với những điệu lắc lư của phụ nữ, thì dù có sôi động đến đâu cũng rất nhạt nhẽo.

Bóng đá Brazil nổi tiếng là đẹp mắt, cống hiến, tấn công hừng hực. Nhưng vẫn không thể bằng… các cô gái Brazil. Đội tuyển Brazil đá mà không có các cô gái đứng trên khán đài khoe đường cong thì… chán lắm.

Một chút tiếc nuối: Đa số phụ nữ không còn giữ được nét đẹp huyền ảo sau khi lấy chồng sinh con. Họ rất dễ phát phì vì thức ăn nhiều chất béo. Nhưng ngay cả khi ấy, họ vẫn rất đẹp trong vũ điệu samba sôi động.
Khiết Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục