Ronaldo đi bộ thư giãn, sẵn sàng bắn hạ Đảo Faroe

18:54 Thứ hai 10/10/2016

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo dường như đang có một tinh thần cực kỳ thoải mái trước thềm trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Đảo Faroe.

watermarked-3a1

  Ronaldo đã sẵn sàng cho trận đấu với Đảo Faroe. Ảnh: Internet

Vào tối ngày 10/10 (giờ địa phương), Cristiano Ronaldo sẽ cùng tuyển BĐN đối đầu với Đảo Faroe trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Đó là trận đấu mà CR7 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, sau khi anh đã lập 1 cú Poker trong chiến thắng 6-0 trước Andorra cách đây vài ngày.

NHM hoàn toàn có lý do Ronaldo sẽ có một trận đấu tốt trước Đảo Faroe, khi bản thân cầu thủ 31 tuổi này cũng đã có một sự chuẩn bị tâm lý rất tốt trước thềm trận đấu. Cụ thể cách đây vài giờ, Ronaldo đã quyết định dậy thật sớm để tản bộ và tận hưởng bầu không khí trong lành của Đảo Faroe.

Trên trang Instagram cá nhân của mình mới đây, Ronaldo cũng đã cho chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh đang tản bộ trên các ngọn đồi tại đảo Đảo Faroe. Không khó để có thể nhận ra CR7 cảm thấy rất thích thú với trải nghiệm này.

Hiện tại bảng B, Đảo Faroe đang có 4 điểm sau 2 trận và tạm thời đứng thứ 2 sau Thụy Sĩ. Đảo Faroe thậm chí còn đang đứng trên cả Bồ Đào Nha, khi đội tuyển của Ronaldo chỉ mới có được 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:55 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục