Ronaldo & Real hạ 'đo ván' Messi & Barca trên bảng xếp hạng AP

11:43 Thứ tư 23/01/2013

Thất bại trước Real Sociedad đã khiến Messi cũng như Barca bị Ronaldo và Real hạ "đo ván" trên BXH AP tuần vừa qua.

Messi tiếp tục có một tuần thi đấu khá tốt khi trực tiếp mở tỷ số trong trận đấu với Real Sociedad. Tuy nhiên, với việc Barca để đội chủ nhà lội ngược dòng hạ gục với tỷ số 3-2, Messi đã không thể bảo vệ được vị trí số 1 của mình trên BXH của AP.

Trong khi đó, đối thủ không đội trời chung với Messi là Ronaldo đã có một vòng đấu thăng hoa khi lập cú đúp trong chiến thắng 5 sao của Real ngay tại thánh địa Mestalla của Valencia. Với 2 bàn thắng ghi được Ronaldo đã vượt mặt Messi để leo lên vị trí số 1 của AP.

Ronaldo và các đồng đội đã có một vòng đấu rất xuất sắc

Tuy nhiên, để tìm ra cầu thủ tiến bộ nhất tuần vừa qua phải kể đến tài năng trẻ Paul Pogba của Juventus. Cựu cầu thủ của Man Utd đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời khi lập cú đúp, kiến tạo cho Vucinic lập công trong chiến thắng 4 sao của "Old Lady" trước đội khách Udinese.

Ở BXH các đội bóng hàng đầu, 2 đội bóng dẫn đầu tuần trước là Barca và Man Utd với việc để mất điểm đáng tiếc đã bị đá bay khỏi Top 10. Thay vào đó, với những chiến thắng tưng bừng, Real, Juventus cùng người hùng của La Liga, Real Sociedad là 3 cái tên xuất sắc nhất thế giới tuần vừa qua.
 
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục