Roma đặt điều kiện để gia hạn với Mourinho

21:37 Thứ ba 19/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ La Gazzetta dello Sport tiết lộ lý do ban lãnh đạo AS Roma chưa vội vàng gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ rằng ông sẵn sàng ở lại Stadio Olimpico và mong muốn nhận được lời đề nghị sớm hơn trước khi giao kèo giữa hai bên kết thúc vào tháng 6/2024.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, chủ sở hữu của AS Roma không vội vàng gia hạn hợp đồng với Mourinho vì họ đang chờ đợi kết quả của đội bóng trong giai đoạn thứ hai của mùa giải.

Why Roma are in no rush to extend Mourinho’s contract - Bóng Đá

 Mourinho mong muốn được tiếp tục dẫn dắt AS Roma.

Tất nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiểu rõ rằng mục tiêu chính của Giallorossi là giành quyền tham dự Champions League vào năm sau, điều mà ông đã không thể làm được ở 2 mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ, mặc dù họ đã giành được Conference League năm 2022 và vào đến trận chung kết Europa League năm 2023.

Gia đình Friedkin rất sẵn lòng để gia hạn với Mourinho, đặc biệt vì hầu hết các CĐV đều muốn ông ở lại. Tuy nhiên, họ sẽ chờ đợi những kết quả sắp tới của đội bóng trước khi đề xuất hợp đồng mới với vị HLV người Bồ Đào Nha.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:39 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục