'Rơi tự do' ở V-League, HLV Hải Phòng thừa nhận khó khăn

16:07 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ sau chuỗi 5 trận liền không thắng vừa qua của Hải Phòng.

Từ chỗ được xem là ứng viên thách thức một vị trí trong nhóm đầu V-League, CLB Hải Phòng đã "rơi tự do" trên BXH V-League sau chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có đến 4 thất bại liên tiếp. 

Dù đã kiếm được điểm số đầu tiên sau khoảng thời gian khó khăn bằng trận hòa 2-2 trước SLNA nhưng đáng lẽ ra, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có thể có được niềm vui chung cuộc nếu không mắc sai lầm ở những phút cuối và để Michael Olaha san bằng tỷ số từ chấm 11m. 

'Rơi tự do' ở V-League, HLV Hải Phòng thừa nhận khó khăn - Bóng Đá

Hải Phòng chia điểm trước SLNA. Ảnh: VPF. 

Lên tiếng về cuộc đụng độ vừa qua được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: "Một trận đấu đầy tiếc nuối. Chúng tôi đã mắc sai lầm cực lớn ở cuối trận khi hàng thủ đá không an toàn. Tình huống đó chỉ cần phá bóng đơn giản là xong. 

Trận hòa khiến tinh thần cả đội đi xuống. Không những mất điểm mà chúng tôi còn mất người khi Văn Tới và Mpande gặp trận thương. Cứ thế này thì thật sự khó khăn.

Ngay cả Hữu Sơn và Việt Hưng cũng mới trở lại sau chấn thương, chỉ có thể vào sân từ hiệp 2. Tôi đang tìm cách ký hợp đồng với một trung vệ và một tiền vệ công để cải thiện tình hình của đội bóng".

Phi Yến | 15:09 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục