Rõ lý do Xuân Trường không cập bến Hà Tĩnh

16:57 Chủ nhật 25/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa thể rời Hải Phòng để gia nhập CLB Hà Tĩnh theo một thương vụ cho mượn như dự kiến.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đồng thuận về một bản hợp đồng gia nhập CLB Hà Tĩnh theo dạng cho mượn tuy nhiên cho đến nay, thương vụ vẫn chưa thể diễn ra như dự kiến. 

Được biết, phía Hải Phòng đưa ra điều kiện về việc Hà Tĩnh sẽ không sử dụng cựu cầu thủ HAGL trong các cuộc đối đầu giữa 2 đội mùa này. Trong khi đó, đại diện miền Trung chỉ cam kết không sử dụng Xuân Trường ở trận lượt về khi làm khách tại Lạch Tray trong khi họ vẫn muốn tung anh vào sân ở màn đụng độ vào ngày 8/3 ở sân Hà Tĩnh. 

Rõ lý do Xuân Trường không cập bến Hà Tĩnh - Bóng Đá

Xuân Trường vẫn chưa thể rời Hải Phòng để gia nhập Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Hải Phòng. 

Do đó, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ thể hiện sự không hài lòng và thương vụ cũng không có dấu hiệu tiến triển. Chia sẻ trên báo Thanh Niên về những chi tiết xung quanh sự việc này, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh bày tỏ: "Chúng tôi rất muốn Xuân Trường ra sân khi CLB Hà Tĩnh gặp CLB Hải Phòng ở vòng 13, bởi nếu đạt thỏa thuận cho mượn, đây sẽ là trận ra mắt của Xuân Trường cho đội bóng mới.

Khán giả Hà Tĩnh rất háo hức muốn thấy Xuân Trường, nên chúng tôi muốn cậu ấy ra sân. Đôi bên đến nay vẫn chưa chốt xong thỏa thuận, vẫn trong quá trình đàm phán. CLB Hà Tĩnh muốn mượn Xuân Trường đến hết mùa giải này. Đội sẽ trả chi phí mượn Xuân Trường cho CLB Hải Phòng".

Phi Yến | 15:59 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục