Ribery: Tôi không phải vị cứu tinh

21:55 Thứ tư 11/09/2013

Franck Ribery, cầu thủ vừa nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2012/2013 đã rất khiêm tốn khi nói rằng anh không phải là vị cứu tinh của tuyển Pháp mặc dù vừa lập được một cú đúp giúp Les Bleus xoay chuyển tình thế trong trận đấu với Belarus.

Franck Ribery đã phủ nhận rằng anh không phải là vị cứu tinh của ‘Gà trống thành Gaulois’ sau khi tỏa sáng đem về cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 4-2 dành cho thầy trò HLV Didier Deschamps.

Franck Ribery đã hai lần gỡ hòa cho Pháp. Ảnh: Internet.

Tôi không phải là vị cứu tính.” – Ribery nói với các phóng viên

Tôi đã ghi bàn vào đúng thời điểm mà Pháp cần tôi nhất, chúng tôi rất vui mừng vì đã có một hiệp đấu thứ 2 vô cùng tuyệt vời.”

Ngôi sao của Bayern Munich được cho là đã nhận phải một chấn thương trước trận đấu với Belarus, nhưng Ribery cho biết anh luôn cảm thấy khỏe khoắn để tham gia cùng với đội tuyển Pháp.

Một số cầu thủ khác có thể sẽ không có cơ hội ra sân với một chấn thương như tôi gặp phải nhưng tôi muốn đóng góp hết những gì có thể. Các phương pháp điều trị đã có kết quả tuyệt vời và tôi biết rằng vào đêm trước khi trận đấu diễn ra mọi thứ sẽ ổn.”

Trong trận đấu vào đêm qua, Ribery đã 2 lần cân bằng tỷ số cho Pháp mặc dù luôn bị Belarus vươn lên dẫn trước từ những sai lầm của thủ môn Hugo Lloris.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục